Cách đóng gói hàng hóa gửi qua đường hàng không

Hướng dẫn cách đóng gói hàng hóa gửi đi nước ngoài

Dịch vụ vận chuyển

Khâu đóng gói hàng hóa luôn là khâu quan trọng nhất nếu bạn muốn gửi hàng đi nước ngoài hoặc bất kỳ đâu như Mỹ, Úc, Canada. Bạn đang có nhu cầu để tìm dịch vụ chuyển hàng đi Canada. Bạn phân vân về cách đóng gói hàng hóa. Có rất nhiều cách đóng gói hàng hóa cho nhiều mặt hàng khác nhau như: đồ dễ vỡ, hoặc linh kiện điện tử. Để được hướng dẫn cụ thể hơn về quy cách đóng gói hàng hóa tránh những rắc rối phát sinh, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết chi tiết sau đây nhé!

1. Làm thế nào để đóng gói hàng hóa ra nước ngoài 

Có nhiều thủ tục khác nhau để đóng gói các sản phẩm được vận chuyển ra nước ngoài. Có nhiều công ty vận chuyển hàng đi Úc nhanh chóng và dễ dàng. Nhưng nhìn chung cần phải trải qua các bước bắt buộc mà https://ekhuyenmai.vn/ giới thiệu dưới đây:

Đo kích thước, trọng lượng và khối lượng hàng hóa 

Đo kích thước, trọng lượng và khối lượng hàng hóa
Đo kích thước, trọng lượng và khối lượng hàng hóa

Việc xác định đúng kích thước của từng lô hàng sẽ quyết định  việc sử dụng phương pháp đóng gói hàng hóa thích hợp. Từ đó giúp xác định chính xác chi phí vận chuyển.

Các phương pháp đóng gói thích hợp được thực hiện dựa trên các tính chất hóa học và vật lý của từng loại sản phẩm. 

Thông tin  bên ngoài của gói hàng

Bạn nên hiển thị đầy đủ  thông tin về tên sản phẩm, số lượng, trọng lượng để dễ dàng nhận biết sản phẩm và tránh  nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển. Bạn phải chỉ định một ký hiệu đặc biệt dành riêng cho hàng hóa nguy hiểm.
Nhật Tin cung cấpdịch vụ chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ, cũng như hỗ trợ đóng gói hàng hóa để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

Cung cấp địa chỉ và nhãn sản phẩm 

Bạn cần đặt thông tin  bên trong và bên ngoài gói. Các địa chỉ cũ hơn được liệt kê trong trường hợp được xóa hoặc xóa  trước khi chúng có thể được gửi đi. Ngoài ra, nhãn sản phẩm và phiếu xuất kho phải được dán trên cùng một mặt của gói hàng theo cùng một hướng.

2. Cách đóng gói hàng hóa được gửi qua đường bưu điện

Các quy cách đóng gói của các mặt hàng để gửi thư như sau. 

Đóng gói hàng hóa với các sản phẩm chứa chất lỏng 

Trước khi vận chuyển hàng hóa có chứa chất lỏng, miệng chai cần được niêm phong bằng băng keo hoặc  bọc nhựa để tránh rò rỉ chất lỏng. Để chất lỏng không bị tràn ra ngoài, bạn cần đặt  các chai chứa chất lỏng vào hộp gỗ hoặc hộp thiếc và cho thêm mùn cưa vào chỗ trống đó. Ngoài ra, bạn  có thể sử dụng một số hạt xốp, giấy bong bóng, xốp để lấp đầy khoảng trống giữa các chai với nhau, tránh va chạm.

Việc bảo vệ các loại bình đựng chất lỏng là rất quan trọng vì có nhiều loại chất lỏng hóa học có chứa các thành phần rất nguy hiểm có thể gây tổn thương ngay lập tức cho người vận chuyển khi bị rơi. Nhật Tin chúng tôi cung cấp dịch vụ đóng gói hàng hóa an toàn đặc biệt với các kện hàng dễ vỡ như rượu, ly, chén. 

Đóng gói hàng hóa với các sản phẩm như tranh vẽ 

Đóng gói hàng hóa với các sản phẩm như tranh vẽ
Đóng gói hàng hóa với các sản phẩm như tranh vẽ

Các vật liệu như ảnh và tranh rất dễ cuộn và quá trình đóng gói cũng rất nhanh chóng. Tất cả những gì bạn phải làm là cuộn sản phẩm, cho vào ống móc hoặc ống bìa cứng tự chế, sau đó dán băng keo cả hai đầu lại.

Đóng gói hàng hóa với các linh kiện điện tử 

Sản phẩm điện tử rất dễ bị hư hỏng do va đập mạnh, vì vậy thiết bị cần được bọc trong xốp và giấy bong bóng để bảo vệ sản phẩm tối đa. Sau đó dùng băng keo dán chặt các góc lại để giữ đồ không bị xê dịch.  Tuy nhiên, cần lưu ý sử dụng hộp đúng kích cỡ, tránh quá chật hoặc quá lỏng vì có thể làm sản phẩm bị méo mó.

3. Cách đóng gói hàng hóa gửi qua đường hàng không

Cách đóng gói hàng hóa gửi qua đường hàng không
Cách đóng gói hàng hóa gửi qua đường hàng không

Không giống như các dịch vụ thông thường, vận chuyển bằng đường hàng không có yêu cầu cao hơn  bình thường. Thùng carton dùng để đóng gói hàng hóa cần có độ dày từ 3-7 lớp, thích hợp  sử dụng với kích thước 60x40x40 cho các mặt hàng nhẹ  và 50x40x40 cho các mặt hàng nặng. Có hai phương pháp đóng gói:  

Bao bì riêng lẻ 

Các gói riêng biệt được sử dụng để đóng gói các mặt hàng dễ vỡ, chịu được áp lực  và khá mềm như quần áo và gấu bông. Quy trình đóng gói  là quấn một vòng ni lông xung quanh sản phẩm để giảm bụi, cho trực tiếp vào hộp và đóng thành hình chữ H. 

Gói đôi 

Đây là phương pháp đóng gói các hộp nhỏ thành hộp lớn và thường được sử dụng cho các mặt hàng  dễ vỡ do di chuyển. Lưu ý rằng không được có khoảng trống giữa các hộp  và phải dán băng dính hình chữ H.

4. Làm thế nào để đóng gói hàng hóa vận chuyển bằng đường biển 

Quy cách đóng gói hàng hóa vận chuyển bằng đường biển cũng tương tự như các quy cách khác, cụ thể: 

Cách đóng gói hàng hóa với đồ dễ vỡ 

Khi đóng gói các mặt hàng dễ vỡ như thủy tinh hoặc gốm sứ, bạn thường cần sử dụng giấy bìa  hoặc bọc bong bóng. Điều này giúp tăng khả năng chịu tải và tránh  va chạm trong quá trình vận chuyển. 

Lưu ý: nên gấp tất cả các cạnh của đường kẻ để tránh những va chạm không đáng có. Bạn cũng cần ghi  chữ  dễ vỡ, nên cẩn thận nhân viên vận chuyển chú ý  xếp hàng. Nếu mặt hàng của bạn bị hư hỏng, sản phẩm đó  không có giá trị gì đối với người nhận. 

Xem thêm:

Cách đóng gói các loại hàng hóa khác 

Đối với các mặt hàng  như quần áo, đồ gia dụng và gấu bông, đồ vật đó nên được niêm phong bằng hộp các tông, túi nhựa hoặc băng dính. Đối với những đồ dễ biến dạng như giày dép, bạn cần chọn hộp đựng có kích thước phù hợp và có  thêm lớp xốp bên trong để tránh đồ đến tay khách hàng bị biến dạng. 

Chúng tôi hy vọng bạn thấy thông tin có trong bài viết của Nhật Tin https://nhattinquocte.net/ hữu ích. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc trong việc chọn lựa công ty cung cấp dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để hiểu rõ hơn về cách thức đóng gói hàng hóa dưới nhiều hình thức khác nhau để chuyển hàng đi nước ngoài. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *