Mẹo để thanh lý bàn ghế văn phòng giá cao 

Đồ dùng - Thiết bị văn phòng

Với xu hướng nội thất đang phát triển nhiều công ty mong muốn trang trí lại văn phòng của mình cho thật đẹp và thay đổi những vật dụng bên trong, vấn đề đau đầu của chúng ta là làm sao có thể thanh lý bàn ghế văn phòng cũ để được giá tốt nhất. 

Thật may mắn khi bạn đang đọc bài viết này, bạn có thể tìm ra cách tốt nhất để thanh lý đồ đạc và bàn ghế văn phòng cũ của mình.

Khó khăn trong việc thanh lý bàn ghế cũ 

            Thanh lý bàn ghế văn phòng

Thứ nhất việc bạn gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ uy tín trả giá tốt vì một số sản phẩm bạn muốn thanh lý vẫn còn tốt nếu bạn lựa chọn không đúng địa chỉ thì giá ghế thanh lý của bạn sẽ bị ép giá rất nhiều. 

Bên cạnh đó, khi bạn muốn thanh lý bàn ghế gấp nhưng đơn vị vận chuyển lại chậm trễ làm cho công việc bạn không thuận lợi mọi kế hoạch bị dời lại. Vì thế khi lựa chọn đơn vị thanh lý bạn phải liên hệ báo thời gian và trừ hao thời gian sau đó. 

Phải chao chuốt sản phẩm trước khi thanh lý là công việc cực nhọc mà bạn không muốn làm vì nó chiếm khá nhiều thời gian của bạn. Tuy nhiên sản phẩm của bạn vẫn còn rất tốt vì thế bạn mong muốn cơ sở thu mua ghế bàn thanh lý của bạn có thể định được chất lượng sản phẩm không qua vẻ bề ngoài của sản phẩm.

Nếu bạn đang có nhiều bộ ghế xếp thanh lý hãy chọn một đơn vị thu mua và vận chuyển cho bạn, nhiều đơn vị  cơ sở thu mua ghế xếp thanh lý không bao trọn gói vận chuyển, bạn sẽ mất thêm khoản chi phí vận chuyển, đây là điều mà nhiều người không thích. Hãy hỏi thật kỹ điều khoản này khi bạn lựa chọn đơn vị thu mua bàn ghế.

Mẹo thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt nhất 

  • Kiểm tra toàn bộ đồ đạc cần thanh lý 

Đây là bước quan trọng đầu tiên trong việc thanh lý đồ nội thất văn phòng nói chung và thanh lý bàn ghế nói riêng. Đối với một số công ty sẽ chuyển giao địa chỉ văn phòng thì công ty nên lập một bản kiểm kê chi tiết những gì bạn có và những gì bạn không muốn mang theo bao gồm mọi thứ: tủ, bàn ghế, đèn,… Việc kiểm kê mọi thứ sẽ giúp quá trình xử lý đồ đạt tốt hơn. 

Trước hết người chủ phải chỉ định một người chịu trách nhiệm ghi nhận kiểm kê chi tiết. Tuy nhiên nếu công ty của bạn lớn thì hãy đặt một người phụ trách cho từng tầng của tòa nhà. Và nhờ một người khác kiểm kê lại tất cả các danh sách để tránh việc sơ sót. 

  • Hãy bán cho nhân viên của bạn trước

Trước khi bạn chuyển văn phòng cũ sang một văn phòng mới hãy cân nhắc việc bán đồ nội thất cho nhân viên cũ của bạn với mức giá tốt nhất cho họ. 

Ví dụ một số nhân viên có thể thích chiếc ghế văn phòng của họ và có thể trả với giá 500k để mang một chiếc ghế về nhà, điều này không chỉ tiết kiệm chi phí mua một chiếc ghế mới. Việc thanh lý đồ nội thất văn phòng cho nhân viên là việc làm đôi bên cùng có lợi.

  •  Lựa chọn địa chỉ thu mua tốt nhất

Cơ sở thu mua thanh lý đồ cũ tốt phải đảm bảo các vấn đề cụ thể như việc di dời: thời gian mất bao lâu, chi phí bao nhiêu, cách làm việc với tòa nhà và đội ngũ quản lý của nó, cách đảm bảo không gian thuê của công ty sẵn sàng hoạt động trở lại đúng thời hạn và làm thế nào để tối đa hóa giá trị của nội thất hiện có.

  • Lựa chọn công ty bán đồ nội thất thay vì qua môi giới

Nhiều người môi giới sẽ không cam kết loại bỏ đồ đạc cho đến khi họ bán được. Công ty bạn có nguy cơ bị vi phạm hợp đồng thuê do bị trễ thời hạn. Một nhà thanh lý bán buôn đồ nội thất sẽ cam kết trong đề xuất mua hàng, chịu mọi chi phí nhân công và dọn đồ đạc trong một khung thời gian nhất định.

Một trong những công ty thu mua thanh lý bàn ghế văn phòng giá cao phải kể đến là  CÔNG TY TNHH DANY công ty chuyên thu mua và bán các sản phẩm bàn ghế và ghế xếp liền bàn thanh lý với giá tốt nhất. Đây là một trong những đơn vị uy tín và có thể tin tưởng. 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *