Nệm cao su nào tốt?

[Đánh giá] Nệm cao su nào tốt nhất hiện nay 2023?

Bài viết hay

Lựa chọn nệm cao su nào tốt để chăm sóc cho giấc ngủ vẫn đang là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hầu hết các sản phẩm nệm cao su tự nhiên và nệm cao su non được phân phối rộng rãi trên thị trường nhờ mang lại những công dụng tuyệt vời cho giấc ngủ. Tuy nhiên, vì mức độ phổ biến quá lớn, hiện nay tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng bắt đầu xuất hiện. Bài viết sau đây sẽ gợi ý những thương hiệu nệm cao su uy tín để bạn lựa chọn phù hợp.

Thương hiệu nệm cao su nào tốt nhất?
Bạn nên lựa chọn thương hiệu nệm uy tín để tránh sản phẩm kém chất lượng

Top 3 loại nệm cao su tốt nhất hiện nay

Trước khi ra quyết định, việc đầu tiên là bạn nên tìm hiểu và xem xét nệm cao su nào tốt để tìm ra được sự chọn lựa thích hợp. Nếu bạn mua nhầm hàng giả hay hàng kém chất lượng thì sẽ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mạng’’. Sau đây sẽ là các loại nệm cao su chất lượng và tốt nhất hiện nay.

Nệm cao su Everon

Nệm cao su nào tốt nhất hiện nay? Đứng đầu danh sách chính là Everon. Hầu hết các loại sản phẩm nệm của Everon được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại. Ngoài ra, điểm cộng lớn từ Everon là các sản phẩm nệm cao cấp với nguyên liệu sản xuất từ cao su nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ.

Đặc điểm các dòng nệm Everon là có độ bền cao và chịu lực tốt. Vì vậy nệm cao su Everon có giá thành được cho là đắt nhất và dao động từ 14 triệu đến 20 triệu.

Nệm cao su Everon
Nệm cao su Everon được sản xuất từ nguyên vật liệu được nhập trực tiếp từ Bỉ

Nệm cao su Vạn Thành

Để trả lời cho nệm cao su nào tốt mà giá thành phải chăng thì Vạn Thành là cái tên bạn nhất định không nên bỏ qua. Các sản phẩm của Vạn Thành được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên 100%, xử lý thông qua dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Ưu điểm của nệm Vạn Thành là thiết kế bề mặt có nhiều lỗ ô vuông to giúp gia tăng sự lưu thông không khí và tạo sự thông thoáng tối ưu. Ngoài ra, giá thành của Vạn Thành không quá đắt cho một sản phẩm chất lượng từ 5 triệu đến 23 triệu cho mỗi loại kích thước.

Nệm cao su Vạn Thành
Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường

Nệm cao su Liên Á

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân nệm cao su nào tốt thì Liên Á là sự một sự lựa chọn lý tưởng. Có mặt trên thị trường từ rất lâu, sản phẩm nệm cao su cũng là sản phẩm đầu tiên Liên Á sản xuất và hiện được sử dụng rất phổ biến.

Đặc điểm của nệm Liên Á là được sản xuất từ 100% cao su nguyên chất bằng công nghệ thông minh. Sản phẩm còn thu hút người tiêu dùng với vẻ ngoài có màu trắng rất tinh tế và bắt mắt. Mức giá của sản phẩm ở mức trung bình khi chỉ từ 5 triệu đến 36 triệu, tùy vào kích cỡ.

Nệm cao su Liên Á
Nệm cao su là sản phẩm đầu tiên của Liên Á sản xuất với chất lượng uy tín hàng đầu

*** Xem thêm sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng khác:

Nệm cao su non hãng nào tốt?

Tương tự với nệm cao su thiên nhiên, bạn nên tìm hiểu nệm cao su non hãng nào tốt trước khi phải chi trả một khoản tiền không hề nhỏ. Dưới đây là danh sách 3 thương hiệu nệm cao su non chất lượng và phổ biến.

Nệm cao su non Edena

Đây là cái tên không còn quá xa lại với nhiều người trong lĩnh vực kinh doanh chăn, drap gối và nệm. Không những được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại, các sản phẩm Edena có thiết kế bên ngoài rất sang trọng không kém gì các thương hiệu nệm cao su non khác.

Đồng thời, sản phẩm nệm Edena có điểm cộng lớn là sở hữu 2 lớp vỏ bảo vệ giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và hỗ trợ cho ruột nệm không bị oxy hoá. Giá nệm của Edena không quá đắt cho một sản phẩm có thiết kế sang trọng và chỉ từ 4 triệu cho đến 10 triệu theo kích thước sử dụng.

Nệm cao su non hãng nào tốt?
Edena là sự lựa chọn tuyệt vời cho một sản phẩm chất lượng và có thiết kế sang trọng

Nệm cao su non Tatana

Nệm cao su non hãng nào tốt thì chỉ có thể là Tatana, một thương hiệu khá quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt. Không những thành công ở lĩnh vực nệm cao su thiên nhiên, Tatana đang mỗi ngày khẳng định vị thế mình qua các sản phẩm nệm cao su non uy tín và chất lượng.

Nệm cao su non của Tatana có thiết kế bên ngoài là lớp vải 4D Spacer giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập ruột nệm mà không gây kích ứng da. Điều đó giúp sản phẩm Tatana trở nên được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường. Giá cả của Tatana khá hợp lý và dao động trong khoảng 2 triệu đến 9 triệu đồng cho mỗi loại.

Nệm cao su non Tatana
Nệm cao su non Tatana thiết kế bên ngoài là vải 4D Spacer bảo vệ da khỏi vi khuẩn

Nệm cao su non American

Nệm cao su non hãng nào tốt? American là cái tên không thể không nhắc tới đối với lĩnh vực nệm cao su non. Hầu hết các sản phẩm American đều được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng và uy tín trên thị trường.

Điểm nổi trội của dòng nệm cao su American là được thiết kế lỗ thông hơi độc quyền nhằm giảm diện tích tiếp xúc và tạo độ thoáng khí vượt trội. Đồng thời, giá thành của sản phẩm nệm American ở phân khúc tầm trung, phù hợp với thu nhập trung bình của nhiều người. Chẳng hạn, một chiếc nệm American size 160x200x10cm chỉ dao động từ 2 đến 3 triệu.

Nệm cao su non American
Sản phẩm của American có mức giá hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng

Như vậy, câu hỏi nệm cao su non và nệm cao su nào tốt đã được giải đáp chi tiết thông qua bài viết trên đây. Hy vọng rằng, bạn sẽ lựa chọn được cho mình loại nệm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *