Lựa chọn hình ảnh chân thật, rõ nét khi xây dựng bài viết quảng cáo

Tổng hợp những bài viết quảng cáo spa hay thu hút khách hàng

Bài viết hay Dịch vụ

Hiện nay lĩnh vực làm đẹp, spa đang xuất hiện ngày càng nhiều từ đó mức độ cạnh tranh trong ngành này cũng tăng lên. Do đó thật là thiếu sót nếu như thương hiệu của bạn không có những bài viết quảng cáo spa hay để thu hút khách hàng. Hãy cùng ekhuyenmai.vn tìm hiểu bài viết sau đây để khám phá những bài quảng cáo, những mẫu content cho spa hay nhằm quảng bá thương hiệu và gia tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn nhé!

Vai trò của một content spa hay

Content spa là một nội dung được xây dựng và có giá trị hướng đến khách hàng. Từ đây, người tiêu dùng nhận thấy được lợi ích và mong muốn mua sản phẩm, dịch vụ của spa. Không những thế, content còn giúp spa quảng bá được thương hiệu của mình. Với những nội dung hay và giá trị, khách hàng sẽ dần có thiện cảm, niềm tin với spa, từ đó hình ảnh thương hiệu sẽ trở nên tích cực hơn trong mắt người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, một bài viết quảng cáo spa hay còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được phần lớn chi phí để chạy quảng cáo. Nội dung chất lượng sẽ thu hút được lượt tương tác tự nhiên và quảng bá được rộng rãi thương hiệu. Từ đây không chỉ hình ảnh được nâng cao mà doanh thu của spa cũng được gia tăng không kém. 

Những bài viết quảng cáo spa hay giúp thu hút khách hàng
Những bài viết quảng cáo spa hay giúp thu hút khách hàng

Các dạng content spa phổ biến

Hiện nay, có rất nhiều dạng content, bài viết quảng cáo spa để bạn có thể lựa chọn sử dụng cho thương hiệu của mình. Dưới đây là các dạng content spa đang được sử dụng rất phổ biến.

Dạng content spa giới thiệu, bán hàng

Nội dung của những bài viết quảng cáo này thường tập trung vào việc xây dựng niềm tin và khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ sản phẩm của mình. Ngoài ra, nội dung content cũng cần làm nổi bật các dịch vụ, lộ trình thực hiện để khách hàng nhìn thấy được sự vượt trội của thương hiệu so với các đơn vị spa khác. Để thu hút hơn, bạn cũng có thể đưa các chương trình khuyến mãi vào bài quảng cáo.

Mẫu quảng cáo spa giới thiệu, bán sản phẩm dịch vụ
Mẫu quảng cáo spa giới thiệu, bán sản phẩm dịch vụ

Dạng content chia sẻ kiến thức

Spa là ngành làm đẹp nên có rất nhiều kiến thức về chăm sóc da, tóc,… Vì vậy, sử dụng các dạng content chia sẻ kiến thức sẽ giúp người dùng cảm thấy thông tin mình tiếp nhận rất bổ ích. Đồng thời, họ sẽ có thiện cảm hơn với thương hiệu spa của bạn thay vì chỉ đăng những bài viết quảng cáo về bán hàng.

Content spa chia sẻ kiến thức
Content spa chia sẻ kiến thức

Bài viết có nội dung so sánh trước sau

Các dịch làm đẹp, spa thường sử dụng dạng content này để quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình. Các khách hàng thường bị thu hút và có niềm tin hơn khi nhìn thấy được kết quả sử dụng của sản phẩm. Do đó, ứng dụng tốt dạng bài viết quảng cáo này sẽ nâng cao được sự tin tưởng của khách hàng và thúc đẩy họ sử dụng dịch vụ của spa.

Dạng content so sánh trước sau
Dạng content so sánh trước sau

Dạng bài viết chia sẻ trải nghiệm, review

Đây là dạng content chia sẻ trải nghiệm thật và những đánh giá của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại spa. Dạng nội dung này đem lại hiệu quả rất lớn khi người tiêu dùng hiện nay có thói quen xem đánh giá trước khi trải nghiệm một sản phẩm nào đó. Sử dụng tốt content dạng review sẽ giúp củng cố và nâng cao niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu spa của bạn.

Bài viết review, đánh giá spa
Bài viết review, đánh giá spa

Dạng content tạo tương tác, giải trí

Đây là những bài viết vui vẻ, bắt trend giúp thu hút và tăng độ nhận diện của thương hiệu với khách hàng tiềm năng. Việc sử dụng content này xen kẽ trong các bài viết của thương hiệu sẽ giúp khách hàng thư giãn hơn và có thể thoải mái thảo luận làm tăng mức độ tương tác.

Dạng content giải trí, bắt trend
Dạng content giải trí, bắt trend

Những bài viết quảng cáo spa hay, thu hút khách hàng

Sau khi tìm hiểu về các dạng content được sử dụng phổ biến bởi các spa hiện nay thì bên dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những bài viết quảng cáo spa hay và độc đáo nhất. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn những bài mẫu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ thích hợp cho spa của mình.

Bài mẫu quảng cáo 1
Bài mẫu quảng cáo 1
Bài mẫu quảng cáo 2
Bài mẫu quảng cáo 2
Bài mẫu quảng cáo 3
Bài mẫu quảng cáo 3

 

Bài mẫu quảng cáo 4 
Bài mẫu quảng cáo 4
Bài mẫu quảng cáo 5
Bài mẫu quảng cáo 5

 >>> Xem thêm: Quảng cáo trên Youtube bằng SEO doanh nghiệp không nên bỏ qua

Một số lưu ý khi xây dựng bài viết quảng cáo, tạo content cho spa

Một bài content hay, có giá trị sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho thương hiệu spa của bạn. Do đó, để có thể xây dựng được những bài viết quảng cáo spa hay, thu hút được nhiều khách hàng thì bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Lên kế hoạch content hàng tuần, hàng tháng cho website hoặc trang mạng xã hội của spa. 
  • Chú ý lập dàn bài trước khi tiến hành viết content cho spa.
  • Tham khảo những lời giới thiệu về spa hay nhất để có phần mở đầu thu hút, gây ấn tượng với khách hàng.
  • Lựa chọn những hình ảnh chân thật, rõ nét và có tính thẩm mỹ cao.
Lựa chọn hình ảnh chân thật, rõ nét khi xây dựng bài viết quảng cáo
Lựa chọn hình ảnh chân thật, rõ nét khi xây dựng bài viết quảng cáo
  • Viết nội dung đúng sự thật, không xuyên tạc, giải mạo hay lừa dối khách hàng.
  • Thông tin bài viết quảng cáo nên ngắn gọn, xúc tích, mạch lạc để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là những bài viết quảng cáo spa hay và thu hút mà chuyên mục Dịch vụ gợi ý cho bạn. Xây dựng được một content spa hay, bài quảng cáo tốt sẽ giúp việc kinh doanh của bạn thuận lợi, xây dựng thương hiệu tốt hơn và tạo được ấn tượng tốt trong mắt người tiêu dùng. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ tạo được cho mình mẫu quảng cáo spa ấn tượng và hấp dẫn nhất.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm những giải pháp về quản lý phân phối hay hoạch định nguồn nhân lực và hệ thống công nghệ thông tin hãy truy cập vào website của GESO ngay tại geso.us để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *