Nền tảng giao dịch chứng khoán Ally Invest

6 Nền tảng giao dịch chứng khoán miễn phí

Bài viết hay

Bạn muốn tham gia đầu tư? Bắt đầu với các nền tảng giao dịch chứng khoán miễn phí này?

Các nền tảng giao chứng khoán miễn phí tốt nhất

TD Ameritrade

TD Ameritrade là một nền tảng giao dịch chứng khoán cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người – từ các nhà đầu tư trung gian đang tìm kiếm các quỹ tương hỗ cho đến các nhà giao dịch tích cực hơn quan tâm đến quyền chọn và hợp đồng tương lai. Các nhà đầu tư có thể nhận được nhiều giá trị từ các tính năng của nó như nghiên cứu chất lượng cao, các công cụ giao dịch và hướng dẫn xây dựng danh mục đầu tư.

Đối với các nhà đầu tư chỉ quan tâm đến các quỹ tương hỗ không hoa hồng, bạn sẽ thấy rằng hàng nghìn lựa chọn của TD Ameritrade ngang bằng với những gì các công ty môi giới đã thành lập khác cung cấp. Ví dụ: Bạn sẽ tìm thấy các quỹ ETF và quỹ tương hỗ có tỷ lệ chi phí tương đối thấp và mức đầu tư tối thiểu.

Cả trang web và ứng dụng di động của nền tảng giao dịch chứng khoán TD Ameritrade đều an toàn và thân thiện với người dùng – cả hai đều cung cấp khả năng thực hiện giao dịch, truy cập các công cụ giáo dục và nhận đề xuất danh mục đầu tư được quản lý. Khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ khách hàng qua đường dây nóng 24/7, các chi nhánh trực tiếp, nhắn tin và nhắn tin trực tiếp trực tuyến.

TD Ameritrade
TD Ameritrade

 

Charles Schwab

Ngoài các lựa chọn chi phí thấp cho các quỹ ETF và quỹ tương hỗ, Charles Schwab còn nổi bật vì nó cho phép các nhà đầu tư mua cổ phiếu phân đoạn của cổ phiếu. Với những loại đầu tư này, bạn có thể mua một phần nhỏ cổ phiếu thay vì mua toàn bộ cổ phiếu với giá đầy đủ. Bạn có thể mua cổ phiếu bắt đầu từ $ 5 và hiện chỉ giới hạn ở những cổ phiếu từ S&P 500. Nếu không, các nhà đầu tư có thể chọn từ các quỹ tương hỗ và ETF không tính phí giao dịch, một số trong số đó là dòng sản phẩm độc quyền của nền tảng giao dịch chứng khoán Schwab. Bạn sẽ thấy rằng nhiều tỷ lệ chi phí cực kỳ cạnh tranh, một số tỷ lệ thấp tới 0,05%.

Đối với các công cụ giáo dục, các nhà đầu tư mới làm quen có thể sử dụng Danh sách lựa chọn ETF của Schwab để xác định quỹ nào phù hợp nhất với nhu cầu đầu tư của họ. Nhà đầu tư cũng có thể tận dụng lợi thế của công cụ Trình tạo danh mục đầu tư được cá nhân hóa, giúp tạo danh mục đầu tư đa dạng dựa trên thông tin được cung cấp xung quanh các mục tiêu tài chính. Các nhà đầu tư cấp cao có thể truy cập vào các công cụ như nghiên cứu và báo cáo thu nhập, cùng với tin tức thời gian thực từ các nguồn như Morningstar và Credit Suisse.

Giống như các công ty môi giới lớn khác, khách hàng có thể liên hệ với nền tảng giao dịch chứng khoán Charles Schwab qua trò chuyện trực tiếp, điện thoại, email và gặp trực tiếp.

Ally Invest

Giống như TD Ameritrade, Ally Invest cung cấp một nền tảng giao dịch chứng khoán trực quan và các công cụ nghiên cứu mạnh mẽ và không có tài khoản tối thiểu. Môi giới này rất tốt cho cả những nhà đầu tư mới bắt đầu hoặc có kinh nghiệm – mặc dù bạn sẽ không có khả năng giao dịch hợp đồng tương lai. Miễn là bạn đầu tư vào chứng khoán đủ điều kiện của Hoa Kỳ, chẳng hạn như cổ phiếu và ETF, bạn sẽ không phải trả hoa hồng. Các tùy chọn ETF bao gồm các tùy chọn từ iShares và Vanguard, cả hai đều được biết đến với tỷ lệ chi phí thấp.

Nền tảng giao dịch chứng khoán Ally Invest
Nền tảng giao dịch chứng khoán Ally Invest

Khách hàng cũng có thể lựa chọn danh mục đầu tư tự định hướng hoặc danh mục đầu tư được quản lý. Với danh mục đầu tư được quản lý, Ally Invest yêu cầu tối thiểu 100 đô la, nhưng nó không tính bất kỳ khoản phí tư vấn nào. Cố vấn rô-bốt chọn các ETF đa dạng và chi phí thấp và tự động cân bằng lại danh mục đầu tư của bạn dựa trên các mục tiêu tài chính của bạn.

Các nhà đầu tư có quyền truy cập vào các công cụ giáo dục và nghiên cứu như máy tính xác suất và chuỗi quyền chọn – các nhà đầu tư mới làm quen có thể không thấy những công cụ này hữu ích. Để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng, nhà đầu tư có thể thực hiện qua email, trò chuyện trực tiếp hoặc điện thoại.

Vanguard

Vanguard được biết đến với các lựa chọn đầu tư chi phí thấp – Jack Bogle, người sáng lập công ty môi giới, đã phát minh ra quỹ chỉ số. Bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản hoa hồng nào để giao dịch quỹ tương hỗ, cổ phiếu và ETF. Trang web và ứng dụng nền tảng giao dịch chứng khoán Vanguard dành cho thiết bị di động khá dễ điều hướng, mặc dù bạn có thể phải tìm kiếm để thực hiện các hành động đơn giản như thực hiện giao dịch hoặc tìm kiếm các công cụ giáo dục.

Rõ ràng là Vanguard nhắm đến các nhà đầu tư muốn mua và giữ tiền dài hạn vì nó không có nhiều công cụ cho những người giao dịch tích cực hơn hoặc quan tâm đến giao dịch ngắn hạn. Mặc dù nó cung cấp lời khuyên đầu tư, nó được thực hiện thông qua dịch vụ cố vấn robot Kỹ thuật số và Dịch vụ cố vấn cá nhân Vanguard.

Có lẽ lý do tốt nhất để sử dụng Vanguard là tỷ lệ chi phí – chi phí cho các quỹ ETF và quỹ tương hỗ là một số trong những mức thấp nhất xung quanh, với mức trung bình là 0,10%, thấp hơn nhiều so với mức trung bình của ngành. Ngoài khoản phí hàng năm của nền tảng giao dịch chứng khoán Vanguard dễ dàng được miễn phí, các nhà đầu tư có thể cảm thấy tự tin rằng họ đang trả các khoản phí tối thiểu.

E * TRADE

E * TRADE có các dịch vụ dành cho các nhà đầu tư mới bắt đầu như quỹ tương hỗ và ETF, cả hai đều không có phí giao dịch hoặc hoa hồng. Các quỹ ETF của nó có tỷ lệ chi phí thấp (chẳng hạn như các quỹ từ Vanguard) và việc lựa chọn quỹ tương hỗ là rất lớn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn một nền tảng giao dịch chứng khoán không miễn phí, bạn sẽ phải trả 19,99 đô la cho mỗi giao dịch.

Chúng tôi cũng thích các tài nguyên giáo dục mà E * TRADE cung cấp cho mọi cấp độ của nhà đầu tư. Các nhà phát minh mới bắt đầu sẽ thấy các hội thảo trên web của nhà môi giới hữu ích, với các chủ đề như cách đa dạng hóa danh mục đầu tư và xây dựng chiến lược tìm kiếm thu nhập với ETF. Các nhà giao dịch cao cấp hơn có thể được đào tạo về Power E * TRADE, nền tảng nâng cao hơn của nhà môi giới, cũng như quyền truy cập vào các công cụ như bảng điều khiển thị trường và biểu đồ kỹ thuật.

Nền tảng giao dịch chứng khoán E * TRADE
Nền tảng giao dịch chứng khoán E * TRADE

 

Mặc dù các ứng dụng của nhà môi giới (ứng dụng tiêu chuẩn và Power E * TRADE) khá trực quan, trang web có thể mất thêm một chút thời gian để tìm kiếm thông tin liên quan. Nó không phải là một công cụ phá vỡ thỏa thuận lớn khi xem xét tất cả các lợi ích khác. Điều này bao gồm các kênh hỗ trợ dịch vụ khách hàng tuyệt vời, bao gồm điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp và các chi nhánh trực tiếp.

Fidelity

Fidelity là một đối thủ nặng ký khác trong danh sách các nền tảng giao dịch chứng khoán không hoa hồng tốt nhất của chúng tôi. Cả hai nhà giao dịch thụ động và chủ động sẽ tìm thấy các tùy chọn phù hợp với tình huống của họ, mặc dù những người quan tâm đến giao dịch ngoại hối và giao dịch tương lai sẽ cần phải xem xét ở nơi khác.

Dịch vụ khách hàng cũng rất tuyệt – bạn có thể liên hệ với họ qua email, điện thoại, trò chuyện trực tiếp hoặc gặp gỡ với đại diện tại bất kỳ địa điểm trực tiếp nào của Fidelity.

Các nhà đầu tư muốn xây dựng danh mục đầu tư mà hầu như không có phí có thể làm điều đó tại Fidelity vì công ty môi giới có các quỹ chỉ số không có tỷ lệ chi phí. Các quỹ này – Fidelity Zero Total Market Index Fund, Fidelity Zero International Index Fund, Fidelity Zero Large Cap Index Fund và Fidelity Zero Extended Market Index Fund – được kết hợp với không tính phí hoa hồng, là một lựa chọn tuyệt vời. Công ty môi giới cũng cung cấp nhiều lựa chọn tỷ lệ chi phí thấp và quỹ tương hỗ mà không có phí giao dịch.

Nền tảng giao dịch chứng khoán Fidelity
Nền tảng giao dịch chứng khoán Fidelity

Các nhà giao dịch tiên tiến và năng động hơn sẽ thấy rằng các công cụ nghiên cứu là quá đủ từ các nhà cung cấp bên thứ ba như Thomson Reuters, Ned Davis Research và Recognia. Các nhà đầu tư cũng có thể sử dụng ETF, quyền chọn và các công cụ nghiên cứu cổ phiếu. Hầu hết những thứ này đều có sẵn trên ứng dụng và trang web của Fidelity.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *