Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận thanh xuân

Dịch vụ khác

Nhà bạn đang bị tắc bồn cầu và bạn đang cần thông tắc để gia đình có thể sử dụng bình thường? Vậy bạn đã biết nguyên nhân gì dẫn đến việc tắc nghẽn bồn cầu chưa? Tùy từng nguyên nhân mà sẽ có các giải pháp thông tắc hiệu quả nhất, an toàn, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí nhất. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn những lợi ích khi sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận thanh xuân

Khi bồn cầu bị tắc nghẹt thì phải xử lý như thế nào?

Khi bồn cầu nhà bạn bị tắc sẽ có các dấu hiệu như nước bị tràn ra ngoài, xả nước không có trôi, lúc rơi vào trường hợp bạn này thì không nên cố gắng xả nước nữa, bởi vì lúc bồn cầu đã bị tắc do các vật cứng hay vật mềm ví dụ: vải, túi nilon và rác thải thì sẽ chẳng thể dùng nước để thông cống nghẹt bồn cầu được, bắt buộc bạn phải dùng đến các biện pháp khác, nhưng nếu bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh thì có thể xả nước và tắt van lại để cho nước làm rã giấy vệ sinh. Giấy vệ sinh lúc bị phân hủy sẽ thành những phân tử bột giấy hòa chung với nước và lưu thông theo đường ống cống của bồn cầu, còn nếu như sau một thời gian 15 phút mà chúng ta xả nước vẫn bị nghẽn thì chứng tỏ bồn cầu đã bị tắc khá nghiêm trọng.

Việc thông bồn cầu ở nhà cần lưu ý những điều gì?

Điều quan trọng nhất mà mọi người cần lưu ý trước lúc áp dụng những giải pháp thông bồn cầu nghẹt ở nhà chính là phải tìm ra nguyên nhân gây nghẹt bồn cầu trước. Ứng với mỗi nguyên nhân gây nghẹt bồn cầu khác nhau thì chúng ta sẽ áp dụng các phương pháp thông bồn cầu tương ứng, tránh áp dụng không có đúng cách thức dẫn đến tình trạng bồn cầu nghẹt không giải quyết được, thậm chí làm nặng thêm.

Ví dụ như bồn cầu bị nghẹt do giấy vệ sinh, tã lót hoặc các vật không thể phân huỷ được thì chúng ta nên ứng dụng các phương pháp thông nghẹt bằng móc áo quần, bởi máy móc hoặc pittong cao su, Hạn chế dùng baking soda và giấm hoặc bột thông cầu.

Tuyệt đối không được đổ trực tiếp nước sôi vào bồn cầu vì có thể làm hỏng sứ bồn cầu. Và cũng không được đổ xà phòng vào bồn cầu vì sau lúc khô lại chúng sẽ bám vào chất thải khiến cho chất thải dày thêm và gây nghẹt.

Một lưu ý khác nữa đó là khi áp dụng các cách thức thông bồn cầu ở nhà, bạn cần phải đảm bảo sự an toàn cho bản thân cũng như gia đình mình trước. Nên trang bị đầy đủ các tvật bảo hộ cho mình như đeo găng tay, đeo khẩu trang, mặc áo dài tay, tránh tiếp cận trực tiếp da tay với những hóa chất chuyên dụng. Nếu không thể chuẩn bị được, thì cách tốt nhất là các bạn nên gọi dịch vụ thông bồn cầu tới tận nhà, họ sẽ giải quyết những vấn đề đấy dùm bạn.

Lúc không thể nào thực hiện được thì đừng cố vì nếu như làm không chu đáo sẽ càng khiến cho tình trạng nghẹt nặng thêm chứ không giúp ích được gì cả. Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại thanh xuân là điều mà bạn nên suy nghĩ đến khi sợ bẩn hay không có nhiều kiến thức về vấn đề này.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận thanh xuân

Thông bồn cầu nghẹt đúng theo định kì sẽ mang tới rất nhiều lợi ích thiết thực cho từng hộ gia đình cho tới các chung cư, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,… các tác nhân gây tắc nghẽn sẽ được khắc phục triệt để, không các vậy, các mùi hôi thối do các vấn đề vệ sinh môi trường gây ra cũng được loại bỏ nhanh chóng.
Ngoài ra, việc dùng các dịch vụ thông bồn cầu cũng là một cơ hội để bạn kiểm tra lại hệ thống đường cống của bạn đang ở tình trạng như thế nào, từ đấy sẽ có các phương pháp khắc phục thích hợp. Bạn còn nhận được thêm một số chính sách bảo hành, được xử lý nhanh chóng khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Những cách thông cầu cống nghẹt đều được các chuyên gia có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện, do vậy, bạn có thể an tâm về hiệu quả và chất lượng của dịch vụ.

Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận thanh xuân
Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận thanh xuân

Ưu điểm của dịch vụ thông tắc bồn cầu ở quận thanh xuân

  • Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận thanh xuân của chúng tôi luôn luôn nhanh – sạch – gọn gàng – không có mất vệ sinh và đem lại môi trường xanh sạch đẹp cho người tiêu dùng.
  • Chúng tôi có đầy đủ hóa đơn VAT và giấy tờ cần thiết để tiện thanh toán cho người dùng.
  • Công ty có đầy đủ hóa đơn, chứng từ để người sử dụng tiện thanh toán.

Nếu các bạn đã thử vận dụng những cách thức thông bồn cầu ở nhà nhưng vẫn không có thành công, có khả năng bồn cầu của bạn đã bị nghẹt quá nặng và cách giải quyết tối ưu nhất đó là gọi dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận thanh xuân. Với đội ngũ giỏi, chuyên nghiệp chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề về tắc nghẽn bồn cầu, cống thoát nước,…

Liên hệ ngay với Huy Nguyễn theo số 0988396.166 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá. Bạn cũng có thể truy cập vào trang web hutbephothuynguyen.com để xem thêm thông tin về dịch vụ của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *