Các mẫu áo lớp đẹp, chất nhất năm 2022

Thời trang tổng hợp

Đưa ra ý tưởng thiết kế mẫu áo lớp đẹp – độc – lạ – ấn tượng luôn là nỗi băn khoăn và đau đầu của nhiều bạn học sinh, sinh viên hiện nay. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các mẫu áo lớp đẹp để bạn tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với lớp của bạn nhất.

Các mẫu áo lớp đẹp, chất nhất năm 2022 được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn

Các tiêu chí cần quan tâm khi may áo lớp

Trước khi tìm hiểu về những mẫu áo lớp đẹp bạn cần tìm hiểu và quan tâm về việc lên thiết kế và may áo thông qua các yếu tố dưới đây.

Ưu tiên thiết kế áo lớp đơn giản

Thiết kế áo lớp đơn giản đang là xu hướng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bởi những mẫu áo cầu kỳ với nhiều chi tiết sẽ gây rối mắt người nhìn và không tạo được điểm nhấn ấn tượng, ngược lại còn rất tác dụng.

Chất liệu vải may co giãn tốt, thoải mái, thoáng mát

Học sinh, sinh viên là lứa tuổi năng động, thường xuyên chạy nhảy vui đùa nên chắc chắn cần một chiếc áo lớp có khả năng hút mồ hôi và co giãn tốt nhất. Hiện nay, có rất nhiều chất liệu vải thoáng mát mà bạn có thể lựa chọn như: vải cotton 100%, vải cotton 65/35, vải thun cá sấu,… Những loại vải này chứa lượng cotton tự nhiên cao nên khi mặc vào sẽ rất mát mẻ, tạo sự thoải mái cho người mặc.

Chất liệu vải co giãn tốt, thoáng mát

Tạo điểm nhấn chủ đạo

Hầu hết các lứa tuổi học trò đều yêu thích sự nổi bật nên khi thiết kế áo thu đồng phục thường sẽ chọn nhiều họa tiết cầu kỳ. Nhưng chính điều này đã làm phản tác dụng vì khi trang trí quá nhiều chi tiết lên áo sẽ gây rối mắt khiến cho bộ đồng phục lớp không còn đẹp. Do đó hãy nên chọn 1 chi tiết tạo điểm nhấn nổi bật thay vì nhiều chi tiết.

Màu sắc phù hợp

Một trong những điều tối kỵ khi thiết kế các mẫu áo lớp đẹp đó là lựa chọn quá nhiều màu sắc. Nhiều bạn nghĩ rằng như vậy sẽ đẹp nhưng trên thực tế thì nó sẽ gây sự khó chịu, từ đó chiếc áo lớp của bạn sẽ không được đánh giá cao. Vì vậy, hãy lựa chọn những chiếc áo càng đơn giản càng tốt, vừa mang tính thẩm mỹ vừa tạo thiện cảm cho người nhìn.

TOP các mẫu áo lớp đẹp, hot nhất hiện nay

Nếu bạn chưa tìm được các mẫu áo lớp đẹp hay ưng ý với mình thì hãy tham khảo ngay các mẫu áo lớp đẹp được nhiều người lựa chọn nhiều nhất trong những năm qua.

Mẫu áo lớp Poka – Mẫu áo chưa bao giờ hết “hot”

Mẫu áo lớp Poka với điểm nhấn là những họa tiết sơ mi độc lạ

Sự ra đời của mẫu áo lớp Poka đã mang đến làn gió mới cho thị trường áo lớp trong những năm qua. Với điểm nhấn là những họa tiết sơ mi độc lạ ở phần cổ áo và tay áo, hình ảnh lớp bạn trông sẽ rất nổi bật và khác biệt hoàn toàn.

Mẫu áo lớp Patchy

Mẫu áo lớp Patchy – một “item” đồng phục lớp chuẩn thời trang

Nhắc đến một “item” đồng phục lớp chuẩn thời trang, hiện đại thì áo lớp Patchy là một cái tên không thể bỏ qua. Mẫu áo lớp này có 3 tông màu chủ đạo như: Navy (Xanh dương), Ivy (Xanh rêu) và Pinky (Hồng). Nếu bạn đang phân vân không biết nên đặt mẫu áo lớp nào đẹp thì hãy tham khảo ngay mẫu áo lớp Patchy nhé!

Mẫu áo lớp Tie dye

Mẫu lớp Tie dye độc lạ

“Áo lớp Tie dye” là một chiếc áo giao thoa giữa quá khứ và tương lai, đánh dấu một bước chuyển mình vượt trội cho thị trường áo thun đồng phục. Mẫu áo thun này không chỉ mang lại đẳng cấp mà còn thể hiện sự nổi loạn và cá tính.

Mẫu áo lớp oversize tay lỡ – Áo lớp phá cách

Mẫu áo oversize với họa tiết ngộ nghĩnh

Mẫu áo lớp oversize với form dáng rộng

Áo lớp oversize được hiểu đơn giản là mẫu áo kiểu phông đồng phục lớp mới có form dáng rộng hơn so với các mẫu trang phục cùng cỡ. Đối với các bạn trẻ thì việc mang những kiểu áo như vậy sẽ cực kỳ phù hợp để các bạn có thể thoải mái hoạt động trong suốt cả ngày dài.

Ngoài ra, áo oversize còn đa dạng về mẫu mã, màu sắc, nếu lớp bạn thích màu vàng thì hãy lựa chọn nhiều tông màu như: vàng nhạt, vàng chanh cho đến đậm hơn như vàng bò hoặc muốn “bừng sáng” hãy chọn gam màu áo lớp neon cực nổi bật.

Mẫu áo lớp raglan tay lỡ

Mẫu áo lớp raglan tay lỡ

Áo lớp raglan hay áo lớp tay lửng (áo lớp tay lỡ) hiện đang là xu hướng thiết kế đồng phục được nhiều lứa tuổi học sinh, sinh viên lựa chọn. Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của một mẫu áo thun lớp đẹp – độc – lạ đó là màu áo.

Mẫu áo lớp có cổ

Mẫu đồng phục áo lớp có cổ

Bên cạnh các mẫu áo lớp đẹp cổ tròn, áo lớp có cổ đang dần nhận được sự quan tâm và biết đến của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên hiện nay. Xu hướng của những mẫu đồng phục áo lớp có sự thay đổi theo từng ngày với nhiều cách tạo hình, biến tấu trong các chi tiết, hoa văn của mẫu áo.

Mặc dù có nhiều mẫu mã áo lớp mới ra đời nhưng áo đồng phục lớp có cổ vẫn chưa bao giờ hết hot đến vậy. Mẫu áo lớp có cổ này vẫn nhận được sự yêu thích của giới trẻ và được khá nhiều lớp ưu tiên lựa chọn để làm áo tập thể của mình.

Mẫu áo lớp phản quang ( áo lớp T – Light)

Mặc các mẫu áo lớp đẹp phản quang vào buổi tối bạn sẽ thấy sự nổi bật bất ngờ của áo

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế đã kéo theo sự phát triển của công nghệ in, chất liệu in áo lớp cũng trở nên phong phú và bền đẹp hơn rất nhiều. Nổi bật và thu hút nhất chính là áo thun in chất liệu phản quang – chất liệu in áo lớp cực độc, lạ và thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu áo lớp typography

Đồng phục áo lớp cho những chuyến dã ngoại

Typography là một trong những phong cách thiết kế áo lớp đẹp, được ưa chuộng và sử dụng phổ biến với lứa tuổi học trò. Màu sắc đa dạng từ tông màu tối như đen, nâu, xám cho đến tông màu sáng, màu mè, sặc sỡ như đỏ, vàng, cam,…

Không cần in quá nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh mà mẫu áo nà chủ yếu in và sắp xếp những câu slogan một cách độc đáo, tạo điểm nhấn cho chiếc áo lớp.

Mẫu áo lớp 3D Galaxy

Các mẫu áo lớp đẹp với màu sắc bắt mắt

Một trong các mẫu áo lớp đẹp, kiểu dáng đơn giản mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn đó chính là áo lớp 3D Galaxy. Sự ra đời của mẫu áo thun lớp in hình 3d Galaxy nổi lên như “diều gặp gió” tạo lên một xu hướng mới trong áo thun đồng phục. Phải công nhận là độ hot của áo lớp 3D không thua kém gì các mẫu áo lớp đẹp khác như raglan hay áo lớp sweater. Nếu lớp bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc áo lớp đẹp, độc, lạ và rẻ thì áo 3D Galaxy chính là đáp án gợi ý tuyệt vời nhất.

Mẫu áo lớp chibi kute dễ thương – Áo lớp đơn giản mà đẹp và chất

Mẫu áo lớp chipi kute được nhiều bạn học sinh yêu thích

Với vô vàn các mẫu áo lớp đẹp với nhiều phong cách khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên hầu hết bạn nào cũng muốn có được chiếc áo lớp ngộ nghĩnh, “kute”, dễ thương, cá tính theo đúng chất tuổi học trò.

Các hình ảnh thiết kế trên ảnh có thêm các họa tiết chibi, nhân vật hoạt hình, sự biến tấu của các dụng cụ học tập hay câu slogan độc đáo như “Quan trọng là thần thái”, “Nghịch  ngợm phá phách,”. đều được nhiều bạn học trò lựa chọn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *