du-quang-cao-la-gi

Dù quảng cáo là gì? công dụng và vai trò trong marketing

Bài viết hay

Dù quảng cáo giá rẻ là gì, chúng có công dụng trong marketing như thế nào, những ưu điểm nổi bật cũng như lợi ích mà chúng mang lại ra sao.

Dù quảng cáo là gì?

Dù là vật dùng có chức năng dùng để che mưa, che nắng giúp bảo vệ người sử dụng tránh khỏi các tác nhân gây hại do thời tiết tự nhiên mang đến, từ đó người sử dụng có thể hạn chế và tránh khỏi những tác động này.

Ngày nay chiếc ô dù không chỉ có chức năng che mưa, che nắng bảo vệ con người mà nó còn có chức năng làm quảng cáo marketing rất hiệu quả. Quảng bá thương hiệu của một doanh nghiệp, công ty đến với nhiều người trên thị trường, từ đó mà thương hiệu của bạn được nổi tiếng có nhiều người biết đến.

Khi đi trên đường bắt gặp hình bóng một người đang nắm trong tay chiếc ô dù cầm tay che nắng giá rẻ, mưa nhưng trên chiếc dù ấy lại có in logo thương hiệu của một doanh nghiệp, thương hiệu ấy sẽ đập vào tầm nhìn của nhiều người xung quanh, từ đó mà có nhiều người biết đến thương hiệu của bạn, đây quả là một chiến dịch marketing tuyệt vời.

du-quang-cao-la-gi
Dù quảng cáo là gì?

 

Chất liệu dù quảng cáo

Khi chế tạo ô dù quảng cáo marketing thì ngoài việc chú trọng vào tính thẩm mỹ của sản phẩm, còn phải quan tâm đến chất liệu dùng chế tạo, để mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người dùng. Nếu dù được chế tạo từ những chất liệu tốt thì khả năng che mưa, che nắng sẽ tốt hơn, bền chắc hơn mà không bị rách hay gãy giữa chừng trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt là phần vải dù, đây là phần tiếp xúc với mưa nắng nhiều nhất, nếu không được làm từ loại chất liệu tốt thì lớp vải này sẽ mau chóng bị rách. Đồng thời thì đây cũng là nơi để đặt logo, tên, thương hiệu doanh nghiệp của bạn, nên cần phải có tính thẩm mỹ cao.

chat-lieu-san-xuat-du-quang-cao
Chất liệu sản xuất dù quảng cáo

 

Tác dụng dù quảng cáo trong cuộc sống

Ngày nay các bạn có thể bắt gặp hình ảnh những chiếc ô dù ở khắp mọi nơi trên đường, bởi nó đã trở thành vật không thể thiếu đối với chúng ta, ngoài việc che mưa thì nó còn che nắng. Do đó dù mưa hay nắng thì đều phải sử dụng ô dù để bảo vệ bản thân củ chúng ta. Qua đó cho thấy vai trò của những chiếc dù trong cuộc sống hiện nay là vô cùng quan trọng không thể thiếu.

du-quang-cao-co-vai-tro-rat-quan-trong
Dù quảng cáo có vai trò rất quan trọng

 

Đối với trong lĩnh vực marketing thì tác dụng của chiếc ô dù rất lớn, nó mang thương hiệu của bạn đi đến với khách hàng nhanh hơn, bởi nó đập vào mắt của người nhìn hằng ngày. Đặc biệt chi phí sử dụng dù làm marketing cũng khá rẻ, không tốn nhiều chi phí mà hiệu quả lại vô cùng tốt, nó tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng.

Bạn có thể bắt gặp hình ảnh ô dù tại những quán cafe, nhà hàng, quán ăn vỉa hè,…trên dù được in nhãn, logo, tên, thương hiệu của những doanh nghiệp. Hằng ngày những hình ảnh này luôn đập vào trong tầm nhìn của bạn, lâu dần bạn sẽ nhớ rõ về hình ảnh này, vô tình thương hiệu được in trên dù sẽ nằm trong trí nhớ của mọi người, thương hiệu của doanh nghiệp cũng trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *