Tranh dán tường 3D hiện đại, sống động như thật

Tư vấn chọn tranh dán tường 3D đẹp mắt, giá tốt tại TPHCM

Nội - Ngoại thất

Ngôi nhà không chỉ là nơi để sinh sống mà còn là nơi để mọi thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn sau ngày dài làm việc bận rộn. Chính vì thế việc thiết kế trang trí không gian sống cực kỳ quan trọng đối với mỗi gia đình. Một trong những xu hướng thiết kế nội thất hiện nay đó chính là sử dụng các mẫu tranh 3D dán tường. Đây là lựa chọn khá thú vị giúp làm mới và tạo ấn tượng độc đáo cho không gian ngôi nhà. Cùng CNC Wallpaper tìm hiểu về loại vật liệu thiết kế này nhé! 

Tranh dán tường 3D là gì?

Tranh dán tường 3D với hình ảnh sắc nét, sống động
Tranh dán tường 3D với hình ảnh sắc nét, sống động

Tranh dán tường 3D là một trong chất liệu mang tính xu hướng trong thiết kế nội thất, không gian sống hiện nay. Chất liệu được sử dụng để sản xuất tranh tường thường là vải lụa với nhiều công nghệ in khác nhau như:

  • Công nghệ in mực dầu (Trung Quốc).
  • Công nghệ in mực UV (Mỹ)
  • Phủ bóng decal (Hàn Quốc)

Hoặc có thể sử dụng các chất liệu sản xuất khác như vải nỉ, vải sơn dầu, canvas,… Ứng dụng công nghệ in hiện đại giúp sản phẩm có độ nổi vân đa dạng cấp độ 100%, 200%, 300%. Khác với các sản phẩm dán tường khác, tranh 3D tạo cho người xem cảm giác 3 chiều, hình ảnh sắc nét, sống động như thật. 

Ưu điểm của các mẫu tranh dán tường 3D

Tranh 3D dán tường đang là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế không gian nhà ở của nhiều khách hàng hiện nay. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm trở nên “hot” và được lòng nhiều người như vậy?

  • Tranh 3D đa dạng mẫu mã, hình ảnh và màu sắc. Khách hàng có thể chọn các mẫu sẵn có hoặc yêu cầu in tranh theo ý muốn.
  • Bề mặt tranh được phủ một lớp clematis với khả năng chống thấm, chống ẩm mốc. Nhờ vậy tranh tường có độ bền màu tốt, không bị phai màu trong các điều kiện thời tiết.
  • Tranh 3D rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi bằng xà phòng, dung dịch tẩy rửa nhẹ mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng bức tranh. Điều này là bởi sản phẩm có khả năng chịu kiềm, chịu axit cực tốt. 
Tranh 3D sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Tranh 3D sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Chất liệu sản xuất tranh tường 3D không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân,… nên tuyệt đối an toàn với người dùng, đặc biệt là trẻ em.
  • Chất liệu tranh 3D dán tường cũng rất thân thiện với môi trường. 
  • Lớp keo dán có độ bám dính tốt giúp sản phẩm được dán cố định, không xê dịch. Keo thích hợp dán trên mọi mặt phẳng: tường, kính, mica, gỗ,…
  • Quá trình thi công dán tường cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng. 
  • Giá thành giấy dán tường, tranh 3D cực kỳ phải chăng. 

Tư vấn chọn tranh dán tường 3D phù hợp 

Chọn tranh 3D cho phòng khách

Phòng khách có thể được xem là bộ mặt của mỗi ngôi nhà. Đây không chỉ là nơi các thành viên cùng nhau quây quần, trò chuyện sau ngày dài mà còn là nơi trang trọng giúp đón tiếp các vị khách quý, bạn bè, người thân. Các phòng khách vì thế luôn được chú trọng thiết kế sao cho trang nhã, đẹp mắt và tạo cảm giác thoải mái. 

Mẫu tranh 3D dán tường đẹp mắt, sang trọng cho phòng khách
Mẫu tranh 3D dán tường đẹp mắt, sang trọng cho phòng khách

Nếu gia chủ hướng đến phong cách thiết kế hiện đại, vậy có thể chọn các mẫu tranh 3D có tông màu trung tính, họa tiết tối giản mà không kém phần tinh tế. Ngược lại nếu phong cách kiến trúc gia chủ lựa chọn là cổ điển, sang trọng thì các mẫu tranh 3D phòng thủy, tranh phong cảnh sẽ là phù hợp. 

Thiết kế tranh 3D sống động như thật
Thiết kế tranh 3D sống động như thật

Phòng ngủ nên chọn mẫu tranh tường 3D nào?

Phòng ngủ là không gian sinh hoạt riêng tư của mỗi thành viên, đây cũng là nơi mang đến những giấc ngủ ngon và sâu cho gia đình sau ngày dài. Vậy nên phòng ngủ thường phải tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu và ấm cúng cho người sử dụng. 

Tranh tường 3D trang nhã, tinh tế cho phòng ngủ
Tranh tường 3D trang nhã, tinh tế cho phòng ngủ

Với các không gian phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát thì việc lựa chọn tranh dán tường cũng tương đối dễ dàng. Ngược lại, các phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, nhỏ hẹp cần khéo léo hơn trong việc chọn lựa. Nên sử dụng các tông màu sáng, trung tính và họa tiết đơn giản để tránh làm rối mắt hay chật chội thêm cho căn phòng.  

Tranh dán tường cho phòng bếp, phòng ăn

Nhiều người bỏ qua việc trang trí cho phòng bếp, phòng ăn vì nghĩ nó không quá quan trọng. Thế nhưng, phòng ăn luôn là nơi gia đình dành nhiều thời gian trong ngày để cùng nhau thưởng thức bữa cơm ngon. Để mọi thành viên có thể thoải mái dùng bữa, phòng ăn, phòng bếp gia đình cũng cần tạo cảm giác ấm cúng.

Tranh tường 3D cho phòng ăn gia đình
Tranh tường 3D cho phòng ăn gia đình

Các mẫu tranh 3D hoa quả, trái cây nhiều màu sắc sặc sỡ đặc biệt là đỏ, vàng, cam sẽ kích thích cảm giác ngon miệng của người dùng bữa. 

Cách chọn tranh dán tường cho bé

Với phòng ngủ cho bé, không gian với nhiều màu sắc sinh động, bắt mắt sẽ giúp bé phát triển, học hỏi nhanh hơn. Bố mẹ có thể chọn cho bé những mẫu tranh 3D với hình ảnh nhân vật hoạt hình yêu thích, động vật hay bảng chữ cái, chữ số toán học,… giúp bé vừa học vừa chơi. Không gian phòng ngủ vừa để thư giãn lại giúp bé phát triển và hoàn thiện trí não. 

Mẫu tranh 3D sinh động với các nhân vật hoạt hình bé yêu thích
Mẫu tranh 3D sinh động với các nhân vật hoạt hình bé yêu thích

Địa chỉ cung cấp, thi công tranh dán tường giá rẻ, chất lượng tại TPHCM

Công ty CNC Wallpaper là đơn vị cung cấp và thi công tranh dán tường 3D giá rẻ, chất lượng tại TPHCM. Chúng tôi tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Tại đây chúng tôi có cực kỳ đa dạng các mẫu giấy dán tường, tranh tường 3D đẹp mắt, nhiều hoa văn, họa tiết,… Giá thành sản phẩm cam kết cạnh tranh trên thị trường. Hãy để CNC Wallpaper nâng tầm không gian sống cho gia đình của bạn. 

CNC WALLPAPER  

Địa chỉ:  Biệt thự 19 – N04A, KĐT Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Chi nhánh HCM: 52 Trần Văn Quang, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0963 64 1988 (HN) | 0828 99 1988 (HCM)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *