TOP 7 mẫu mẫu váy trắng dự tiệc sang trọng thanh lịch

Thời trang nữ Thời trang tổng hợp

Các mẫu váy trắng dự tiệc màu trắng thể hiện sự sang trọng, quyến rũ đang dần trở nên thịnh hành trong những năm vừa qua. Váy màu trắng là sự lựa chọn thông minh cho các cô gái, nó thể hiện vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo, thơ mộng và hết sức nhẹ nhàng. Hãy cùng tìm hiểu ngay các mẫu váy dự tiệc đẹp được ưa chuộng gần đây nhé!

Mẫu váy trắng dự tiệc dáng ôm body

Mẫu váy dự tiệc dáng ôm sẽ phù hợp với các cô nàng sở hữu vóc dáng chuẩn, khoe trọn các đường cong quyến rũ trên cơ thể. Đây là mẫu đầm dự tiệc màu trắng sang trọng và quý phái được ưa chuộng.

Không chỉ khiến bạn trở nên sexy nổi bật trong bữa tiệc, các mẫu váy ôm sẽ giúp bạn tự tin, thoải mái di chuyển hơn. Đây sẽ là một lựa chọn thông minh cho các cô nàng trên con đường chinh phục sắc đẹp.

Mẫu váy trắng dự tiệc dáng body

Mẫu váy trắng dự tiệc thiết kế trễ vai

Các mẫu váy thiết kế trễ vai sẽ giúp bạn khoe trọn bờ vai xanh quyến rũ và kiêu kỳ. Dạng váy này phù hợp với các cô nàng có đôi vai thon gọn kèm theo làn da trắng mịn màng.

Khi diện mẫu váy này, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của các chàng trai trong bữa tiệc. Hãy thử ngay mẫu váy này để trở nên tự tin, nổi bật trong buổi tiệc cưới nhé.

Mẫu váy trắng dự tiệc trễ vai

Mẫu váy voan dự tiệc màu trắng

Chọn được mẫu váy trắng dự tiệc phù hợp mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ. Các mẫu đầm voan là hiện thân của sự nữ tính, hiện thục, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng nữ tính, dịu dàng, tinh tế.  Bên cạnh đó, nó còn giúp người diện toát lên vẻ đẹp sang trọng quyến rũ, đánh gục mọi ánh nhìn. 

Mẫu váy trắng dự tiệc voan điệu đà

Mẫu váy trắng dự tiệc dáng xòe

Mẫu váy dáng xòe là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn với các cô nàng bánh bèo, nữ tính. Một chiếc váy với thiết kế dáng xòe màu trắng chắc chắn khiến bạn toát lên một vẻ quý phái nhưng cũng vô cùng thanh lịch, tinh tế và nhẹ nhàng, trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Khi diện mẫu váy này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, không bị gò bó. Nếu chưa từng thử, hãy mạnh dạn lựa chọn phong cách mới lạ này nhé!

Mẫu váy trắng dự tiệc dáng xòe nữ tính

Mẫu váy suông dự tiệc màu trắng

Đây là mẫu váy trắng dự tiệc không quá cầu kỳ và kiểu cách nhưng lại toát lên được sự sành điệu cho người mặc. Chính vì vậy mà mẫu đầm này không ngừng hot trong những năm vừa qua. 

Mẫu váy trắng dự tiệc dáng suông

Mẫu đầm dự tiệc maxi màu trắng

Những mẫu thiết kế đầm maxi màu trắng thường được ưa chuộng bởi các cô nàng có chiều cao lý tưởng và thân hình cân đối. Lựa chọn đúng mẫu maxi dự tiệc đẹp giúp bạn trở nên duyên dáng và nổi bật hơn trước đám đông.

Mẫu váy trắng dự tiệc maxi

Mẫu váy ren dự tiệc trắng

Màu trắng là gam màu dễ phối đồ và phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Mẫu váy ren trắng đem lại cảm giác trẻ trung, nữ tính và sang trọng. Với họa tiết ren xen kẽ giúp khéo léo khoe đường cong cơ thể của bạn. Hãy diện ngay em này để trở thành tâm điểm đám đông nhé!

Mẫu váy trắng dự tiệc váy ren

Những mẫu váy trắng dự tiệc sẽ không bị lỗi mốt theo năm tháng bới nét đẹp dịu dàng tinh khôi mà chúng mang lại. Hãy nhanh tay chọn ngay cho mình mẫu đầm trắng để diện trong các buổi tiệc nhé. Tham khảo ngay các mẫu váy dự tiệc tại https://poxi.vn/ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế váy cưới khác nhau phù hợp với mọi vóc dáng.

Hệ thống cửa hàng POXI:

  • Showroom: 268 – 270 Pasteur, Q3, TPHCM.
  • Showroom: 193 Nguyễn Trãi, Q5, TPHCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *