Các loại quà tặng quảng cáo phổ biến

Gợi ý top 10 quà tặng quảng cáo cho khách hàng giá rẻ

Bài viết hay

Gợi ý top 10 quà tặng quảng cáo cho khách hàng giá rẻ 

Quà tặng quảng cáo là một trong những cách quảng bá thương hiệu phổ biến của nhiều doanh nghiệp. Chúng không chỉ thể hiện thành ý của công ty đối với khách hàng mà còn tối ưu được chi phí tiếp thị. Với sự tiện lợi đó rất nhiều người đang dần áp dụng việc trao quà tặng vào mỗi dịp đặc biệt như lễ, tết. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn các món đồ được dùng làm làm quà tặng phổ biến nhất hiện nay.  

Quà tặng quảng cáo có ý nghĩa gì? 

Quà tặng quảng cáo là những sản phẩm được sử dụng để quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Chúng thường được in logo, thông tin liên lạc hoặc khẩu hiệu của công ty để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Các loại quà tặng quảng cáo phổ biến
Các loại quà tặng quảng cáo phổ biến

Ưu điểm quà tặng quảng cáo giá rẻ

Tạo thêm niềm tin đối với khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới

Đối với những khách hàng lâu năm, món quà tặng quảng cáo sẽ giúp gia tăng sự kết nối giữa họ với công ty thêm bền chặt. Ngoài ra, các sản phẩm quà chất lượng còn giúp mọi người yêu thích và có thể quảng bá rộng rãi cho nhiều người hơn. Từ đó, những khách hàng mới của doanh nghiệp sẽ bị thu hút với những món quà tuy nhỏ nhưng chất lượng tuyệt vời này. 

Tiết kiệm chi phí Marketing 

Doanh nghiệp thường phải tốn nhiều công sức để tạo ra chiến dịch quảng cáo

cho sản phẩm của mình. Không những vậy, chi phí để chạy bài trên mạng xã hội, treo poster và thuê bàn hiệu lớn rất tốn kém. Do đó, quà tặng quảng cáo giá rẻ là phương pháp marketing hiệu quả và đem lại nhiều lợi ích cho cả công ty và khách hàng.  

Khuyến mãi sản phẩm mới

Vấn đề quảng cáo là một trong những bước quan trọng để giúp công ty gia tăng doanh số khi ra mắt sản phẩm có thiết kế kiểu dáng mới. Nhiều nơi sẽ quảng cáo tặng quà là những thiết kế mới với giá bán rẻ hơn. Điều này giúp nhiều đối tượng có thể sử dụng thử và đánh giá chất lượng tốt cho công ty. 

Quà tặng quảng cáo giá rẻ và tiện lợi 
Quà tặng quảng cáo giá rẻ và tiện lợi

Top 10 món quà tặng quảng cáo phổ biến

Mũ bảo hiểm 

Đây có thể coi là đồ vật không thể thiếu khi ra đường bằng xe máy của nhiều người. Nón bảo hiểm là một trong những quà tặng quảng cáo giá rẻ mà nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều chiếc nón in tên thương hiệu và logo khi chạy xe trên đường. Chính vì vậy vào mỗi dịp đặc biệt các công ty đều uy tiên tặng nón bảo hiểm. Có thể thấy đây là món quà vô cùng chất lượng và thiết thực. 

Ô dù gấp gọn 

Một chiếc ô che mưa, tránh nắng dường như là món đồ không thể thiếu của các bạn học sinh, sinh viên. Giá thành sản xuất những loại ô quảng cáo rất phải chăng nên nhiều công ty cũng ưa chuộng tặng cho khách hàng những món quà này. 

Móc khóa 

Móc khóa là món quà tặng quảng cáo giá rẻ nhưng vô cùng đáng yêu và cần thiết. Bởi vì chúng giúp nhận biết được đâu là chìa khóa của mình cũng như người khác sẽ dễ dàng nhìn thấy những thông tin, logo được in trên chúng. Không những vậy, móc khóa còn có thể làm quà tặng cho đối tác nước ngoài như một món đồ lưu niệm khi đến công tác tại Việt Nam. 

Áo mưa

Áo mưa cũng là một trong những quà tặng quảng cáo phổ biến. Hầu như khi ra đường bạn bạn sẽ  bắt gặp mọi người sử dụng các loại áo mưa in logo, tên công ty. Tuy là quà tặng nhưng chất liệu và mức độ che chắn vô cùng tốt. Do đó, mọi người rất yêu thích và mong muốn được tặng sản phẩm này vào những dịp đặc biệt.

Áo mưa được nhiều người sử dụng làm quà tặng 
Áo mưa được nhiều người sử dụng làm quà tặng

Bộ chén sứ

Việc tặng bộ chén sứ đến khách hàng dương như là một sự tinh tế lớn giúp kết nối niềm tin giữa cả hai bên. Bởi vì bộ chén sứ tượng trưng cho sự sum vầy, đoàn tụ bên nhau. Điều này giúp khách hàng cảm thấy yêu thích và tăng thêm sự yêu mến đối với doanh nghiệp. Bộ chén sứ là món quà vô cùng ý nghĩa cho nhiều gia đình. 

Đồng hồ treo tường 

Vào những ngày cuối năm, nhiều doanh nghiệp ưa chuộng tặng đồng hồ in logo đến khách hàng. Điều này dường như tượng trưng cho một sự khởi đầu, một mốc thời gian mới hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp cho công ty và mọi người. Có thể nói đồng hồ có mặt khắp mọi nhà vì vậy lựa chọn tặng chung chúng rất hợp lý. 

Balo dây rút 

Balo dây rút dường như là món quà tặng quảng cáo phổ biến với nhiều bạn nhỏ. Những sản phẩm cho trẻ em thường dùng balo để làm quà tặng quảng cáo. Đây là món đồ có giá sản xuất rẻ và công dụng hữu ích có thể dùng đi học, đựng đồ cá nhân hoặc làm túi đựng giày cũng rất hợp lý. 

Nón lưỡi trai

Mũ cũng là món quà tặng quảng cáo tiện lợi cho mọi người. Nhiều bạn không thích che ô tránh nắng cũng thường chọn nón lưỡi trai để dễ dàng di chuyển và cất gọn hơn. Mũ là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp có ngân sách hạn chế khi muốn tìm kiếm quà tặng quảng cáo. So với các sản phẩm khác, mũ lưỡi trai được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích sử dụng. 

Sổ tay

Sổ tay giúp ghi chép thông tin, ý tưởng, kế hoạch một cách hiệu quả. Doanh nghiệp có thể in logo, thông tin liên lạc hoặc khẩu hiệu của công ty lên sổ tay để quảng bá thương hiệu một cách tinh tế. Đây cũng là vật dụng cần thiết cho mọi người trong học tập, công việc và cuộc sống hằng ngày.

Bình nước

Ngoài những món quà đẹp về thiết kế, các doanh nghiệp cũng chú trọng việc quảng cáo tặng quà bằng những sản phẩm khuyến mãi tiện dụng. Bình nước giữ nhiệt cũng là một trong những món quà dễ sử dụng. Bạn có thể đem đi làm, đi học hoặc bất cứ nơi đâu mà không sợ nước sẽ bớt nóng hoặc lạnh. Tất cả những chiếc được tặng đều được sản xuất với chất lượng cao, đem đến niềm tin cho khách hàng tuyệt đối. 

Áo mưa được nhiều người sử dụng làm quà tặng 
Áo mưa được nhiều người sử dụng làm quà tặng

Quà tặng quảng cáo dường như đã trở thành kế hoạch không thể bỏ qua của nhiều doanh nghiệp vào những ngày đặc biệt. Với những ưu điểm vượt trội về sự tiện lợi, giá thành rẻ đây chắc hẳn là lựa chọn không thể bỏ qua khi muốn quảng bá thương hiệu. Bài viết này đã gọi ý cho bạn top 10 những món quà tặng quảng cáo giá rẻ. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích và tìm ra món đồ phù hợp với ngân sách của mình. Bạn có thể tham khảo một số bài viết liên quan tại http://mithanco.com/.

>>>Xem thêm: https://mithanco.com/vi/tin-tuc-su-kien/tin-cong-ty/7-mau-qua-tang-in-logo-dep.html

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *