Quần áo free size là gì? Free size bao nhiêu kg mặc đẹp?

Thời trang tổng hợp

Trong khi doanh thời trang người bán và người mua hàng thường xuyên sử dụng từ Free size. Vậy thuật ngữ Free size là gì? Free size bao nhiêu kg mặc vừa? Hãy cùng xem tiếp bài viết dưới đây nhé, tất cả các thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết một cách chính xác nhất.

Free size là gì?

Free size có thể hiểu là kích thước tự do, được tạo ra theo một thông số nhất định mà ai cũng có thể dùng được. Trong thời trang, free size là thuật ngữ diễn tả một thông số kích cỡ tự do của các loại quần áo. Nói đơn giản là những bộ quần áo chỉ có một kích cỡ, rộng rãi và không nhất thiết là bạn cao, gầy, ốm hay mập bạn cũng có thể mặc được.

Ý nghĩa free size

Ý nghĩa free size là gì?

Ưu nhược điểm của dòng áo free size là gì?

Vậy áo freesize là gì? Nghĩa nó cũng giống như free size là gì thì đây là dạng áo suông không tuân theo 1 quy chuẩn nào về kích thước đem lại một số lợi ích cho người dùng như:

Ưu điểm:

  • Phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi: Bất kể bạn là nam hay nữ, cao gầy ốm mập thì đây là một item phù hợp cho tất cả mọi người.
  • Có thể mua sắm online mà không tốn quá nhiều thời gian: nó không quá khó lựa chọn như các loại quần áo khác phải vừa size S, M, L, XL, XXL,… bạn hay mặc. Vì đây là loại trang phục giúp người mặc thoải mái và dễ chịu.  
  • Khắc phục và che chắn được một số khuyết điểm trên cơ thể
  • Tạo phong cách thời trang ăn mặc theo cách riêng của bạn.
  • Sử dụng đa dạng trong mọi trường hợp như: đi làm, đi chơi,…

Ưu nhược điểm của freesize

Ưu nhược điểm của freesize

Nhược điểm:

  • Có thể khiến người mặc trông luộm thuộm nếu bạn mặc trang phục ở những nơi hoàn cảnh không phù hợp như tiệc hay lễ hội. Khi đó quần áo free size sẽ làm bạn mất vẻ đẹp vốn có của bản thân , cũng như mất đi vẻ đẹp sang trọng.
  • Những người có chiều cao khiêm tốn sẽ chưa phù hợp với loại trang phục này. Vì nếu người bạn quá nhỏ con sự thùng thìn khiến bạn thấp bé hơn. Và ngược lại, nếu như cơ thể bạn là big size thì nó lại trở nên quá nhỏ bé với bạn.

>> Xem thêm Hải Nguyên – May áo thun đồng phục cao cấp, giá rẻ

Free size bao nhiêu ký mặc được vừa

Bạn nên biết freesize chưa phải là kích cỡ lớn nhất, các bộ trang phục freesize thường có kích thước cho người dưới 65kg dành cho những chị em. Tuy nhiên số đo này có thể tăng giảm tùy thuộc vào các kiểu dáng thiết kế, vóc dáng và chiều cao. Đối với đồ free size cho nam sẽ được giới hạn ở mức 80kg. Tuy nhiên, tùy thuộc vào chiều cao, dáng người và sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn áo free size có kích thước phù hợp.

Free size là bao nhiêu kg

Free size là bao nhiêu kg

Tóm lại, free size là gì? là một item thời trang đa năng, phù hợp với nhiều kiểu dáng, chiều cao khác nhau. Tuy nhiên, để mặc đẹp với quần áo free size, bạn cần lưu ý lựa chọn kích thước phù hợp và phối đồ khéo léo.

>> Bài viết có thể bạn quan tâm 20 cách phối màu quần áo cho nam và nữ chuẩn đẹp nhất 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *