Cách bảo quản sản phẩm tại xưởng may áo thun

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ có chất lượng không?

Thời trang tổng hợp

Mặc dù có rất nhiều xưởng may áo thun giá rẻ trên thị trường hiện nay, nhưng việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng đi đôi với giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng. Để giúp bạn trong quá trình chọn lựa phù hợp chúng tôi chia sẻ một số bí quyết khi tìm xưởng may đồng phục áo thun giá rẻ dưới đây. Hãy tham khảo và áp dụng cân nhắc có nên mua áo thun giá rẻ hay không nhé! 

Xưởng may đồng phục áo thun giá rẻ

Một số bí quyết khi tìm xưởng may đồng phục áo thun giá rẻ

Mua hàng tại xưởng may đồng phục áo thun giá rẻ thì có tốt không?

Việc mua hàng tại xưởng may đồng phục áo thun giá rẻ có thể mang lại những lợi ích nhất định tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn. Dưới đây là một số điều bạn có thể cân nhắc:

  • Giá cả hợp lý: Xưởng may áo thun giá rẻ thường cung cấp sản phẩm với chi phí thấp hơn so với các cửa hàng bán lẻ. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, đặc biệt là khi bạn đặt số lượng lớn.
  • Đa dạng về thiết kế: Nhiều xưởng may giá rẻ cung cấp các dịch vụ in áo thun theo yêu cầu, cho phép bạn tùy chọn thiết kế theo ý muốn. Điều này giúp bạn có chiếc áo thun độc đáo và phản ánh cá nhân hoặc thương hiệu của bạn.
  • Sản xuất số lượng lớn: Nếu bạn cần đặt số lượng áo thun lớn, việc chọn xưởng may giá rẻ có thể là lựa chọn thông minh. Họ thường có khả năng sản xuất hàng loạt, giúp giảm chi phí tính trên đơn vị sản phẩm.

Xưởng may áo thun giá rẻ thường cung cấp sản phẩm với chi phí thấp hơn

Xưởng may đồng phục áo thun giá rẻ thì có tốt không?

Những bí quyết chọn xưởng may áo thun giá rẻ

Tùy nhu cầu của mỗi người sẽ có những cách lựa chọn xưởng may áo thun giá rẻ khác nhau. Dưới đây là các bí quyết chọn xưởng may giá rẻ và uy tín theo góc nhìn của Đồng Phục Hải Nguyên:

Chất lượng sản phẩm 

Trước hết, để đánh giá một công ty may đồng phục áo thun, quan trọng nhất là vẫn là quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà đơn vị đó cung cấp. Để chọn được một sản phẩm chất lượng cần quan tâm đến 2 yếu tố sau:

Chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm

Dựa vào những đánh giá từ khách hàng trước

Những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ trước đó, giúp đem lại một cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm.  Việc kiểm tra và nhận xét sản phẩm trên trang web của công ty hay các diễn đàn, mạng xã hội là một cách quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm. 

Những đánh giá trên các trang mạng xã hội như Facebook, TikTok sẽ đảm bảo tính chân thực hơn. Tuy nhiên cần phải cẩn trọng với những đánh giá của chính đơn vị may đồng phục, vì có khả năng chúng là bình luận tự tạo do chính xưởng may tạo ra.

Dựa vào những đánh giá từ khách hàng trước

Dựa vào những đánh giá từ khách hàng trước

Đúc kết từ trải nghiệm của bản thân

Không có gì chính xác hơn bằng việc đã trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Do đó, nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về chất lượng của xưởng may áo thun giá rẻ mà bạn đã chọn, hãy có dịp trực tiếp xưởng để có trải nghiệm thực tế với sản phẩm. 

Chỉ cần nhìn bằng mắt thường, bạn có thể đánh giá được độ chính xác của đường may  trên sản phẩm. Ngược lại, nếu sản phẩm không đạt chất lượng sẽ có dấu hiệu của việc may sơ sài, thiếu tính thẩm mỹ.

Đúc kết từ trải nghiệm của bản thân

Đúc kết từ trải nghiệm của bản thân

Chính sách bảo hành và ưu đãi 

Đối với các công ty may đồng phục áo thun giá rẻ, thường sẽ áp dụng các chính sách giảm giá thành để phù hợp với “túi tiền” của đa số khách hàng. Trước hết, quan trọng là bạn cần chú ý đến chính sách giá sỉ, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đặt may đồng phục áo thun số lượng lớn.

Ngoài ra, một số công ty còn có những chương trình ưu đãi và giảm giá khi bạn không đặt gấp về thời gian hoặc đồng ý thanh toán, đặt cọc trước một phần lớn hóa đơn. Hiểu rõ về những điều này sẽ giúp bạn có cơ hội đặt may đồng phục áo thun với chi phí tối ưu nhất.

Chính sách bảo hành và ưu đãi

Chính sách bảo hành và ưu đãi

Thời gian giao hàng

Một yếu tố quan trọng nữa khi chọn xưởng may áo thun giá rẻ là thời gian giao hàng. Vẫn có khả năng rằng các đơn vị may đồng phục có thể không giao hàng đúng theo thời hạn hoặc không đúng với số lượng đã thỏa thuận trước đó. 

Do đó, khi làm việc với các đơn vị may đồng phục giá rẻ, quan trọng nhất là phải đảm bảo rằng hợp đồng có các điều khoản rõ ràng về việc hoàn thành sản phẩm và bàn giao đúng như cam kết. Trong trường hợp giao hàng chậm trễ, cần xác định các ràng buộc cụ thể.

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng

Tính chuyên nghiệp và thái độ của nhân viên

Thái độ của nhân viên, sự thiện chí và quan tâm đến việc sửa lỗi, khắc phục vấn đề là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi lựa chọn xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ. Nếu nhân viên không có tinh thần làm việc tích cực, không chú trọng đến việc khắc phục các lỗi hay hư hỏng, điều này có thể tạo ra nhiều vấn đề khó khăn sau này. 

Điều này làm nổi bật sự quan trọng của việc chọn một đơn vị với đội ngũ nhân viên có thái độ ân cần, quan tâm và chăm sóc khách hàng, đồng thời có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Tính chuyên nghiệp và thái độ của nhân viên

Tính chuyên nghiệp và thái độ của nhân viên

Cách bảo quản sản phẩm tại xưởng may áo thun giá rẻ

  • Bảo quản khi giặt chung: Không nên giặt chung với các loại áo quần có mầu khác, đặc biệt là trong lần giặt đầu tiên. Nếu giặt chung, có thể gây loang màu và làm áo dính màu cho các quần áo khác. 
  • Bảo quản khi giặt áo: Hạn chế giặt áo trong nước nóng quá 40 độ, vì nước nóng có thể làm giãn vải và gây hỏng áo. Nên giặt tay, nếu sử dụng máy giặt, hãy lộn trái áo để tránh hình in cọ sát vào thùng giặt và gây tróc. Không nên vắt áo thun quá mạnh, để tránh làm giãn vải áo. 
  • Bảo quản bằng cách tránh các loại chất tẩy rửa: Tránh sử dụng xà phòng giặt mạnh và tuyệt đối không dùng thuốc tẩy. Hạn chế sử dụng nước xả mềm vải thay vào đó có thể sử dụng nước xả thơm. 

Cách bảo quản sản phẩm tại xưởng may áo thun

Cách bảo quản sản phẩm tại xưởng may áo thun giá rẻ

  • Bảo quản áo nơi thoáng mát: Khi bảo quản áo thun đồng phục, tránh đặt ở những nơi ẩm ướt, vì áo thun có khả năng hút ẩm và dễ bị ẩm mốc. Sau khi mặc áo thun khi ra ngoài nếu có nhiều mồ hôi hãy giặt ngay để tránh mùi hôi và ẩm mốc. 
  • Bảo quản áo bằng cách phơi áo: Khi phơi áo, lộn trái áo để phơi và chọn nơi phơi có ánh nắng mặt trời nhẹ. Phơi ngang áo trên dây giúp tránh tình trạng áo chảy xệ xuống dưới. Hạn chế phơi áo dưới ánh nắng trực tiếp, vì có thể làm mất màu hình in. 
  • Bảo quản khi ủi áo: Đối với việc ủi áo thun 100% cotton, hạn chế ủi lên hình in và nên ủi ở nhiệt độ thấp. Lộn trái áo trước khi ủi cũng giúp bảo vệ hình in. Cuối cùng là nên hạn chế ủi lên bề mặt in và khi ủi phải sử dụng nhiệt độ thấp.

Lời kết

Những chia sẻ trên giúp bạn hiểu rõ những điều cần lưu ý khi chọn xưởng may áo thun giá rẻ. Đừng quên tìm hiểu thêm các dịch vụ của công ty TNHH May Hải Nguyên, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, để tiện theo dõi thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

>> Bài viết có thể bạn quan tâm: 20 cách phối màu quần áo cho nam và nữ chuẩn đẹp nhất 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *