5 cách phối đồ cho bé gái 11 tuổi siêu đáng yêu đang thịnh hành nhất

Thời trang nữ Thời trang tổng hợp

Cách phối đồ cho bé gái 11 tuổi luôn là điều mà khá nhiều phụ huynh phải băn khoăn. Độ tuổi này các bé dần bắt đầu mong muốn với việc tự làm đẹp, tự lựa chọn quần áo theo sở thích cá nhân. Vì thế, các mẹ cần phải đặc biệt quan tâm khi mua sắm quần áo và phối đồ cho con sao cho phù hợp nhất với tính cách của bé. Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý về cách phối đồ cho bé gái 11 tuổi đang được áp dụng phổ biến mà bố mẹ có thể tham khảo!

Xem thêm: Cách phối đồ cho tuổi 12 siêu đẹp và dễ thương

1. 5 cách phối đồ cho bé gái 11 tuổi siêu đẹp và dễ thương

Dưới đây là 5 cách phối đồ cho bé gái 11 tuổi phổ biến nhất mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo:

1.1. Váy yếm kết hợp áo phông

Váy yếm phối cùng với một chiếc áo thun đang được đa phần các phụ huynh áp dụng và cũng được các bé rất yêu thích. Bằng cách phối váy yếm chất lượng và áo thun cotton mềm mại có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi mặc. Sự kết hợp này tạo nên một outfit trông cực kỳ dễ thương nhưng không kém phần cá tính.

Cách phối đồ cho bé gái 11 tuổi cực dễ thương với áo thun và váy yếm
Cách phối đồ cho bé gái 11 tuổi cực dễ thương với áo thun và váy yếm

1.2. Áo thun mix quần dài

Ngoài cách phối nhẹ nhàng và điệu đà như trên, bạn cũng có thể phối quần dài với áo thun như sweater hoặc áo phông tay ngắn, sau đó cho bé đi thêm đôi giày bata. Việc kết hợp như thế không chỉ khiến cho cô gái nhỏ nhà mình thêm xinh xắn mà còn trông vô cùng nổi bật và cá tính.

1.3. Áo thun phối với quần jean ngắn

Đây là một sự kết hợp thật sành điệu chỉ với quần jean ngắn và áo thun. Hiện nay, với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc của áo thun lẫn quần jean ngắn , bạn có thể tự do sáng tạo ra vô vàn outfit khác nhau phù hợp với con em mình. Bên cạnh đó, nếu bộ trang phục được đi kèm với một chiếc mũ hoặc balo sẽ tăng thêm phần nổi bật và tinh nghịch cho bé.

Áo thun với quần jean ngắn cũng là một cách phối đồ phổ biến cho bé gái
Áo thun với quần jean ngắn cũng là một cách phối đồ phổ biến cho bé gái

1.4. Áo sơ mi phối cùng quần jean

Áo sơ mi là một item không thể thiếu khi phối đồ cho các bé 11 tuổi. Với sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã như hiện nay, phụ huynh càng có thêm nhiều sự kết hợp mới lạ khác. Các mẹ có thể chọn cho con gái yêu một chiếc áo sơ mi trơn một màu với tông hồng, xanh baby, trắng,… để phù hợp với độ tuổi của con mình. Tuy nhiên, tránh chọn cho bé những màu sắc quá sặc sỡ vì sẽ mang lại cảm giác khó chịu, lòe loẹt.

Ngoài ra, khi mặc áo phông trắng với quần jean kết hợp với áo sơ mi sọc caro khoác ngoài sẽ giúp bé thêm phần hiện đại và phá cách thường được xuất hiện trên đường phố.

Xem thêm: Quần áo cho nữ 13 tuổi hiện đại và phá cách

1.5. Áo kiểu với chân váy

Nói về thời trang con gái mà không kể đến chân váy thì quả là một thiếu sót. Bố mẹ có thể dễ dàng kết hợp áo kiểu cùng với nhiều loại chân váy như chân váy xòe, chân váy chữ A, chân váy bút chì giúp bé thêm phần xinh đẹp và lung linh hơn. Thêm một đôi sneaker nữa là đã sở hữu ngay một outfit hết sức dễ thương pha lẫn chút cá tính riêng của bé.

Kết hợp áo kiểu với chân váy giúp cho bé gái dễ thương hơn
Kết hợp áo kiểu với chân váy giúp cho bé gái dễ thương hơn

2. Những lưu ý khi phối đồ cho bé gái 11 tuổi

Quần áo cho cô bé tuổi 11 thì vô vàn sự lựa chọn, tuy nhiên, các mẹ cần biết cách chọn lọc những mẫu phù hợp với dáng vóc và màu da, để tạo nên vẻ đẹp dễ thương và xinh xắn cho bé. Dưới đây là một số lưu ý khi phối đồ cho tuổi 11: 

  • Lựa chọn những gam màu phù hợp: Ở độ tuổi này, các mẹ nên chọn cho bé những tông màu sáng như xanh da trời, trắng kem, hồng nhạt,… Sau đó, phối lại sao cho tổng thể bộ trang phục thật hài hòa, ăn ý và không bị lạc quẻ.
  • Không nên chọn những trang phục quá bó sát: Đối với các bé gái có thân hình hơi mũm mỉm thì bố mẹ tuyệt đối không chọn các outfit quá cầu kỳ như áo croptop, quần short jeans hoặc đồ có chất liệu vải bóng. Những lựa chọn này vô tình làm cơ thể bé trở nên mất cân đối và trông thêm phần mũm mĩm.
  • Chọn những item phù hợp với lứa tuổi: Đây là độ tuổi mà các bé còn rất ngây thơ và trong sáng nên bố mẹ cần lưu ý không nên chọn cho con em mình những bộ quần áo quá hở hang hoặc quá ngắn. Điều đó vừa gây phản cảm vừa làm mất đi vẻ đẹp ngây ngô, trong trẻo vốn có của bé. 

Trên đây là một số gợi ý về cách phối đồ cho bé gái 11 tuổihttps://mayvinhthanh.vn/ muốn giới thiệu cho các bậc phụ huynh, đặc biệt là các bà mẹ. Qua bài viết này, chắc chắn bạn đã thêm những ý tưởng về trang phục cho bé đi học hay dạo chơi cùng con gái yêu của mình rồi phải không. Vậy còn chần chờ gì mà không bắt tay vào phối cho nàng công chúa nhỏ những outfit thật xinh đẹp và lộng lẫy đi nào. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *