tìm hiểu cầu xe nâng giá bao nhiêu

Cầu xe nâng giá bao nhiêu ở Hồ Chí Minh? – Cơ khí Hoàng Quân

Điện máy công nghiệp

Cầu xe nâng container là một trong những thiết bị không thể thiếu trong hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng container. Vì vậy, giá thành của cầu xe nâng container luôn là một vấn đề quan trọng đối với các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu sử dụng thiết bị này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giá cầu xe nâng container để có thể đưa ra quyết định mua sắm thông minh nhất có thể. Hãy cùng Hoàng Quân tìm hiểu về cầu xe nâng giá bao nhiêu so với thị trường này nhé!

cầu xe nâng giá bao nhiêu

Trung bình một cầu xe nâng giá lên đến vài trăm triệu cho một sản phẩm

Cấu tạo của cầu xe nâng container

Cầu nâng container được thiết kế có cấu tạo khá đơn giản, vật liệu chính để chế tạo đến 90% là thép cao cấp, có khả năng chống ăn mòn và chịu lực rất tốt. Cụ thể, thiết bị được cấu tạo gồm các bộ phận chính như sau:

  • Thân cầu nâng: Đây là phần chịu lực chính của thiết bị gồm hai ống sắt lớn rộng, có hình lưỡi cưa. Thân cầu có các thanh sắt nhỏ hơn đan xen với nhau nhằm tăng khả năng chịu lực mỗi khi xe nâng đi qua.
  • Phần bề mặt: Vốn là những bản sắt rộng có hình lưỡi cưa được hàn cố định lại vào phần thân, thiết kế cho bề mặt như vậy sẽ tăng khả năng chịu lực, ma sát tốt tránh bị trượt sự cố ngoài ý muốn.
  • Phần chân đế: Chiều cao phần chân đế có thể điều chỉnh từ 1100m đến 1600m, cụ thể gồm hai cột thủy lực lớn đặt ở hai bên, có thể nâng lên hạ xuống sao cho phù hợp với các loại xe đầu kéo, hoặc các xe rơ moóc khác nhau.
  • Phần bánh xe: Sẽ giúp việc di chuyển ứng biến được nhiều môi trường khác nhau dễ dàng và nhanh chóng, điều này mang lại sự thuận tiện cho người dùng trong việc nâng hàng hóa lên công.

Cầu xe nâng giá bao nhiêu? Những yếu tố được đánh giá như thế nào?

Giá cầu xe container thực tế nhập khẩu khá cao chưa kể một số những yếu tố khác ảnh hưởng đến mức giá bán ra thị trường của thiết bị. Cụ thể:

Yếu tố chủ quan

Để chọn được một cầu dẫn nâng xe cho container, yêu cầu về mặt trọng tải nâng, chiều cao nâng và mặt sàn nâng. Đây là yếu tố tiên quyết nhất định để xét về mặt giá thành.

Ví dụ: Cầu xe nâng container nặng 8 tấn, giá sẽ thấp hơn cầu nâng nặng 10 tấn. Tương tự, mặt sàn càng lớn thì giá thành cũng càng cao.

Yếu tố khách quan

  • Hàng nhập khẩu: Nếu người dùng đầu tư vào sàn nâng container của hàng Nhật hoặc công nghệ Đức, dĩ nhiên giá thành sẽ mắc gấp 2 – 3 lần so với hàng nhập từ Trung Quốc.
  • Thời điểm đầu tư: Nếu bạn mua trong lúc thị trường đang khan hiếm hoặc nhu cầu mua lúc đó quá nhiều. Giá thành sẽ đội lên một phần là chuyện dễ hiểu.

yếu tố đánh giá cầu xe nâng

Cấu tạo để đánh giá yếu tố cầu xe nâng khá đơn giản

Tại sao giá cầu xe nâng container rẻ hơn những khu vực khác

Điều này còn tùy thuộc vào khu vực phân phối mà giá thành có sự khác nhau. Hầu hết ở các tỉnh miền Nam sẽ có báo giá cầu xe nâng rẻ hơn so với mua tại Đà Nẵng, Nha Trang,… Cũng chính vì sự phân vùng nhu cầu sử dụng như vậy, nên những doanh nghiệp ở xa khó tạo điều kiện và phải đặt hàng từ xa dẫn đến việc chi phí vận chuyển cũng khá tốn kém.

Cầu xe nâng giá thành ở Hồ Chí Minh có phần rẻ hơn các tỉnh thành khác một phần là vì điều kiện xuất nhập khẩu. Cảng biển nhiều, chính sách nhập hàng càng thuận lợi.

Một điều đáng quan tâm nữa là tại thành phố Hồ Chí Minh, nổi bật một vài đơn vị sản xuất, thiết kế và phân phối độc quyền. Điển hình là Công ty Cơ khí Hoàng Quân.

mua cầu xe nâng ở đâu

Cầu xe nâng với giá thành hợp lý và chất lượng tại Hoàng Quân

>>Xem thêm bài viết liên quan: Thang nâng hàng

Mua cầu xe nâng container ở đâu uy tín?

Hoàng Quân tự hào là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cơ khí hơn 6 năm, đạt được nhiều thành tựu và khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Sản phẩm cầu xe của Hoàng Quân có nhiều ưu điểm như: Đáp ứng được mức trọng tải lớn, phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa số lượng nhiều; Sản phẩm tối ưu hóa thời gian tháo dỡ hàng hóa từ xe container; Đội ngũ nhân viên làm việc lâu năm, kinh nghiệm dày dặn trong nghề và có thể đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng.

Với bài viết cầu xe nâng giá bao nhiêu ở trên, hy vọng quý độc giả sẽ có cái nhìn khách quan và sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết về Cơ khí Hoàng Quân, xin quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây!

CÔNG TY TNHH TM CƠ KHÍ HOÀNG QUÂN

Văn phòng:  288/19 Dương Đình Hội, P.Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Xưởng Sản xuất: 179 Nguyễn Thái Học, Phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0975953774

Email: hoangquandona@gmail.com

Website: www.cokhihoangquan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *