Thực tại ảo là một hoạt động kỳ lạ để cung cấp trong một khách sạn. Nếu bạn đang nửa chừng trên toàn thế giới cho một kỳ nghỉ hoặc một chuyến đi kinh doanh, bạn thường có đi ra ngoài cho một lý do nào khác.

CHILE

 

Tham quan, các cuộc họp tham dự, đại loại như vậy, không tát tai nghe vào và mất chính mình ở nơi khác. Nhưng sau đó, Marriott không giống như hầu hết các khách sạn – nhiều người trong số các chi nhánh tại Vương quốc Anh trong kinh doanh bán sang trọng, không có chi phí tha chỗ ở. Tại đây, khách muốn có một kỳ nghỉ đặc biệt, và giống như một hành trình tốn kém, đó là các hoạt động ngày càng phức tạp và cơ sở vật chất. Nếu nó được thực hiện một cách chính xác, kinh nghiệm VR có thể là một quyến rũ và độc đáo add-on, giống như đặt một dịch vụ phòng chà xát hoặc ban đêm trở lại.

Hoặc ít nhất, đó là quá trình suy nghĩ đằng sau mới Marriott của “Vroom Dịch vụ”.

VR là ở một nơi xa lạ ngay bây giờ. Mọi người đều đang chờ đợi tập đầu tiên của cao cấp VR tai nghe – người tiêu dùng Oculus Rift, HTC Vive và PlayStation của Sony VR – sẽ được phát hành cho công chúng. Tất cả chúng đều dự kiến ​​sẽ đi ra vào năm tới, và trong khi chờ đợi tất cả mọi người đang làm gì với bộ dụng cụ nhà phát triển và các mô hình điện thoại thông minh-powered như Google Tông và bánh VR của Samsung. Hầu hết sự tập trung đã có mặt trên các trò chơi video VR-tương thích, đó là hầu như không đáng ngạc nhiên cho Sony và Van được ủng hộ hai trong số những tai nghe hứa hẹn nhất. Nhưng để có một sức hấp dẫn chủ đạo rộng hơn, VR sẽ cần phải đi xa hơn chơi game. Chúng tôi đã nhìn thấy một số thí nghiệm VR trong tĩnh mạch này, bao gồm cả video 360 độ âm nhạc, phim tài liệu, và một phim hoạt hình ngắn được gọi là Henry.

Marriott đã mày mò một vài ý kiến ​​riêng của mình. Năm ngoái, nó tạo ra “Teleporter” gian hàng mà mất bạn đến một bãi biển Hawaii hoặc trên cùng của tòa nhà chọc trời London. Các viên nang đi bộ trong sử dụng Oculus Rift, tai nghe không dây và một loạt các đầu phun, lỗ thông hơi và đèn nhiệt cho các hiệu ứng 4D. Marriott nói nó đã được nhiều hơn một “chuyến đi hồi hộp” mặc dù, và muốn theo dõi với một cái gì đó tinh tế hơn và đầy cảm hứng. Công việc mà dẫn đến Vroom dịch vụ, một kit VR xách tay mà khách có thể sử dụng để xem kỳ lạ, 360 độ video du lịch.

Vào một buổi chiều thứ hai ảm đạm – thời tiết hoàn hảo cho một kỳ nghỉ ngắn VR – tôi mạo bên trong khách sạn Marriott trên Monopoly nổi tiếng Park Lane, London. Đối với thời điểm này, nó là một trong hai trang web cung cấp các bộ dụng cụ Vroom Service. (Cái khác là Marquis Marriott ở Quảng trường Thời đại, New York). Sau một chuyến đi thang máy ngắn ngủi, tôi bước vào bên trong phòng 238, nơi một chiếc cặp thép được chờ đợi trên chiếc giường đôi. Thông thường, bạn sẽ cần phải nhấc điện thoại phòng khách sạn hay sử dụng các ứng dụng di động Marriott để yêu cầu một trong những phải được gửi lên. Ẩn bên trong là một tai nghe Samsung Gear VR và Samsung Galaxy S6 (có tác dụng như màn hình hiển thị), một cặp kết hợp của Cấp Trên tai nghe và một số hướng dẫn cơ bản cho người mới VR. Trong vòng một vài phút, tôi đang thiết lập và sẵn sàng để rời khỏi London cho quả địa cầu VR tuyết của Marriott.

Ngay lập tức, màn hình hiển thị suối Gear VR vào cuộc sống và ba biểu tượng nhỏ xuất hiện trước mặt tôi, gián tiếp tại các địa điểm khác nhau. Marriott gọi những “VR Bưu thiếp.” Mỗi video là một vài phút trong chiều dài và diễn ra ở một trong ba địa điểm: vùng núi Andes tại Chile, các đường phố đông đúc của Bắc Kinh, hay một cửa hàng kem ở Rwanda. Tôi quyết định làm chúng theo thứ tự, có nghĩa là nghiêng đầu sang bên trái để di chuyển trung reticule, trước khi chọc touchpad ở mặt bên của tai nghe để xác nhận lựa chọn của tôi.