Đó là chương trình mà đã có chúng tôi tạt cho năm năm, nhờ vào cốt truyện kịch tính, hấp dẫn và gay gắt nhân vật một lớp lót từ The Thái hậu.
Nhưng kể từ khi Downton Abbey shimmied theo cách của mình vào thời kỳ những năm 1920 cuối năm, những trang phục đã có chúng tôi giddier hơn Lady Rose tại một điệu nhảy jazz.

2C6D6B2C00000578-3238700-image-a-48_1442517386766

 

Từ trang phục sang trọng, sequinned và đính cườm bên, thanh lịch âm hộ-nơ áo cánh và áo quần hoàn toàn phù, Michelle Dockery, Laura Carmichael, Elizabeth McGovern và thậm chí Maggie Smith đã có quần áo để ham muốn hơn.

Ngày của các chi tiết siêng năng đi vào làm cho các món đồ cũ có vẻ mới cho màn hình.
Sau khi mua một năm 1920 váy gốc – đôi khi nhiều như £ 1.000 – để khôi phục nó vào điều kiện hàng đầu, Anna sẽ vượt qua nó trên để ‘beader,’ cô ai có nó cho khoảng ba ngày, trong khi một ‘cắt’ và ‘sản xuất’ sẽ làm cho một phiếu để đi về phía dưới, lấy một hai ngày.
“Để thực hiện một thiết kế hoàn toàn từ đầu, cắt vải, tôn tạo nó, có thể mất khoảng bốn ngày, trong khi may, nói cho phù hợp với bất động của Đức Maria, mất nhiều thời gian vẫn còn,” Anna nói.

‘Các Thái hậu, Maggie Smith, váy đi dài nhất, vì họ là rất phức tạp và có nhiều lớp. Những người phụ nữ đóng vai người hầu ở tầng dưới rất ghen tị!
‘Tôi bắt họ nhìn khao khát ở tủ “trên lầu”.’
Anna phải hành động một cách nhanh chóng; mỗi mảnh là duy nhất vì vậy nếu cô ấy thích nó, cô phải mua nó, thậm chí nếu không có sử dụng ngay lập tức cho nó.
‘Trong loạt năm Tôi tìm thấy một màu cam và màu xanh lá cây áo lame tuyệt vời với một cổ áo lông thú rất lớn mà ngồi lên và cho năm 1920 hình bóng hoàn hảo này, nhưng chúng tôi không bao giờ có cơ hội để sử dụng nó, “cô nói.
“Nhưng, loạt bài này, có một rất ấn tượng, cảnh đẹp với Edith tại London, nơi cô đặt nó trên để lại và nó chỉ phù hợp một cách hoàn hảo. Ngay sau khi tôi đọc các cảnh quay, tôi biết đó là những gì tôi nên sử dụng tại thời điểm đó. ‘
Váy cưới của Lady Rose từ loạt năm là một lụa vải tuyn váy cưới ban đầu từ các bộ sưu tập tư nhân của một nhà kinh doanh cổ điển ở Islington.
“Chúng tôi chắc chắn đó là một chiếc váy cưới hạ nhưng không bao giờ mòn, có thể cho một cô dâu chiến tranh,” Anna nói. “Tôi cảm thấy giống như một câu chuyện buồn mà không có một kết thúc như vậy nó thật đáng yêu để có thể cung cấp cho các trang phục khác thuê của cuộc sống.
“Việc cắt giảm, các chi tiết, màu của beading đẹp và sequins, tất cả mọi thứ về nó đã được hoàn hảo cho Rose và nó trở thành tiêu điểm cho việc các phần còn lại của trang phục này đến với nhau – màu của sự dưới chống trượt, những bông hoa hồng thật và dương xỉ mạ vàng trong cái mũ của mình, bó hoa của cô.